posttoday

โจรอ้วนผอมโหดทำร้ายสองแม่ลูกก่อนชิงทรัพย์

24 กรกฎาคม 2553

สองโจรอ้วนผอมทำร้ายร่างกายแม่ลูกเมืองกรุงเก่าเจ็บสาหัสก่อนชิงทรัพย์

สองโจรอ้วนผอมทำร้ายร่างกายแม่ลูกเมืองกรุงเก่าเจ็บสาหัสก่อนชิงทรัพย์

โจรอ้วนผอมโหดทำร้ายสองแม่ลูกก่อนชิงทรัพย์

ร.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  จับแจ้งเหตุคนร้ายชาย1 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์สองแม่ลูกด้วยการทำร้ายจนบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายบ้านเป็ด-ตลาดกลาง ม.12 ต.ข้าวเม้า อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นถนนสายที่เปลี่ยวกลางทุ่งแต่เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างชุมชนกับตลาด
 
นางสาว พิณทิพย์ กรีหิรัญ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 ม.12 ต.ข้าวเม้า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา อายุพนักงานโรงงานที่มีบาดแผลที่คิ้วขวา โหนกแก้ม จมูก และปาก  จนต้องเย็บหลายเข็มและมีบาดแผนที่แขนทั้ง 2ข้าง และขาทั้ง 2 ข้าง โดยมีการพันแผลเต็มร่างกายและ เด็กชายวีระภัทร กลัดทอง อายุ 2 ปี 9 เดือน ซึ่งเป็นลูกชาย และมีบลาดแผลที่ใบหน้าและท่อนแขน มีการผัดแผลจำนวนมากเช่นกัน
 
นางสาว พิณทิพย์ ให้การว่า ช่วงสายวันนี้พาลูกชายที่ป่วยเป็นโรคหอบหืดซึ่งเป็นโรคประจำตัว ไปยัง รพ.อุทัยเพื่อพ่นยา  เมื่อเสร็จได้จับรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านโดยตนเองเป็นคนขับ ลูกชายซ้อนกลาง และน้องสาว คือ นางสาวศิริพร กรีหิรัญอายุ 18 ปี ซ้อนคนสุดท้าย ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยายนต์สีแดงที่วิ่งตามหลังมาได้ขับประกบและตรงเข้าถีบรถจักรยนต์ของตนเองจนล้มคว่ำตกลงไปข้างทางซึ่งตนเองและลูกได้รับบาดเจ็บทันที
 
จากนั้นคนร้ายที่มองเห็นเป็นชายอายุกว่า 25 ปี รูปร่าง สูงใหญ่ และอ้วนตัดผมสั้นและผมตั้ง  และสวมผ้าอนามัยปิดปากปิดจมูกได้เอามีดเข้ามาขู่ตนเองขณะนอนเจ็บอยู่ริมถนนและให้ตนเองส่งทรัพย์สินมาให้หมด ซึ่งตนเองบอกว่าไม่มีจึงถูกตบเข้าที่ปากอีก 1 ครั้งและคนร้ายกระชากเมื่อหาทรัพย์จนได้เงินสดไป 100 บาทและโทรศัพท์มือถือของตนเองไป 1 เครื่อง ราคาประมาณ 4,000 บาท
 
ขณะที่แจ้งความปรากฏว่า เด็กชายวีระภัทร กลัดทอง อายุ 2 ปี 9 เดือนซึ่งปกติเป็นเด็กช่างพูด ได้พูดคุยออกมาแบบรู้เกินวัยให้การตำรวจโดยเล่าเหตุการณ์ว่ามีโจรมาจี้แม่  ถีบรถล้ม เอามีดมาจะทิ่มและโทรศัพท์แม่ไป ให้ตำรวจไปจับโจน ซึ่งใครที่มาบนโรงพักเมื่อถามน้องโอมจะพูดพูดวนเวียนแบบนี้ทุกครั้ง