posttoday

คุม3สาวทำแผนพยายามฆ่าผู้พิพากษาสมทบระยอง

19 ธันวาคม 2558

ระยอง-ตำรวจคุมตัว3พนักงานสาวทำแผนร่วมกันพยายามฆ่าสาวใหญ่นักธุกิจและผู้พิพากษาสมทบ

ระยอง-ตำรวจคุมตัว3พนักงานสาวทำแผนร่วมกันพยายามฆ่าสาวใหญ่นักธุกิจและผู้พิพากษาสมทบ
 
พล.ต.ต.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง (ผบก.ภ.จว.ระยอง) และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลวกแดง คุมตัวนางสาวอุษา หรือ เกมส์ โกมาร อายุ 23 ปี นางสาวน้ำผึ้ง หรือผึ้ง พรมสุริย์ อายุ 26 ปี และนางสาวบงกชรัตน์ หรือตุ๊ก ไชยสุริยะ อายุ 35 ปี ชี้จุดเกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีอุ้มทำร้าย
นางสาวเรณู ตันกาญจนานุรักษ์ อายุ 56 ปี ผู้จัดการบริษัท บูรพาสินทรัพย์ และผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดระยอง

จุดทำแผนเริ่มต้นที่บริเวณห้องครัวติดประตูด้านหลังสำนักงานบริษัท บูรพาสินทรัพย์ โดยใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบแสดงเป็นตัวแทนนางสาวเรณู และนายคมสันต์ หรือดำ ผู้ต้องหาได้ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีบริเวณต้นคอนางสาวเรณูจนล้มลงกับพื้นและตีซ้ำจนแน่นิ่ง จากนั้น นางสาวอุษาและนางสาวบงกชรัตน์และนายสุรเดช ช่วยกันอุ้มเหยื่อใส่รถเก๋ง ส่วนนางสาวน้ำผึ้ง ยืนดูเหตุการณ์ จากนั้นนายคมสันต์และนายสุรเดช  ปิ่นทองพันธุ์ ได้นำเหยื่อไปทิ้งอ่างเก็บน้ำ พื้นที่ อ.ปลวกแดง โดยที่ผู้ต้องหาที่เป็นผู้หญิงไม่ได้ร่วมไปด้วย

พล.ต.ต.ชุมพล  กล่าวว่าคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแล้ว 6 คน จับได้แล้ว 3 คนเป็นพนักงานหญิงของบริษัทที่เกิดเหตุ ส่วนที่เหลืออีก 3 คน คือนายคมสันต์ หรือดำ ไรดี นายสุรเดช ปิ่นทองพันธุ์ และนางสาวสาวิตรี หรือแหม่ม ปิ่นทองพันธุ์ ที่ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบที่อยู่หมดแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว