posttoday

หนุ่มแน่นหน้าอกไม่ไปหาหมอดับคาบ้าน แพทย์ชี้หัวใจวาย

18 พฤศจิกายน 2558

นครศรีธรรมราช - อุทาหรณ์ชายหนุ่มวัย 34 ปี มีอาการแน่นหน้าอกแต่ไม่ยอมไม่หาหมอ ก่อนเสียชีวิตภายในบ้านพัก แพทย์ระบุหัวใจวาย

นครศรีธรรมราช - อุทาหรณ์ชายหนุ่มวัย 34 ปี มีอาการแน่นหน้าอกแต่ไม่ยอมไม่หาหมอ ก่อนเสียชีวิตภายในบ้านพัก แพทย์ระบุหัวใจวาย

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ชโยฬาร พนักงานสอบสวน สภ.ฉวาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่กระท่อมข้างบ้านเลขที่ 51 ม.5 ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง และมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดห้วยปริกเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุรศักดิ์ บุญเกื้อส่ง อายุ 34 ปี อยู่ในกระท่อม โดยไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ด้านน้าสาวของผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงเช้าไม่เห็นหลานออกมาช่วยทำงานรับซื้อน้ำยางสดเหมือนปกติทุกวัน จึงไปเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ พอเปิดประตูเข้าไปปลุกพบว่า เสียชีวิตแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบ่นแน่นหน้าอกแต่ไม่ยอมไปพบแพทย์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.ส่วนสาเหตุการตายทางแพทย์ระบุว่า เกิดจากอาการหัวใจวาย ซึ่งผู้ตายอาจมีโรคประจำตัวแต่ไม่รู้ตัวกระทั่งมาเสียชีวิต หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป