posttoday

โจรบุกงัดร้านค้าในตลาดตรังยกเค้าเกลี้ยง

29 ตุลาคม 2558

ตรัง-คนร้ายบุกงัดร้านค้าในตลาดกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยางขโมยเกลี้ยงแม้กระทั่งกะปิเกลือปลาร้า

ตรัง-คนร้ายบุกงัดร้านค้าในตลาดกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยางขโมยเกลี้ยงแม้กระทั่งกะปิเกลือปลาร้า

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. พ.ต.ท.จำรูญ เอียดสีทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในตลาดกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง (สกย.) ตรัง หรือ ตลาดโก้งโค้ง ซึ่งตั้งอยู่บนถนนรักษ์จันทน์ ในเขตเทศบาลนครตรัง  จึงพร้อมนำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้ใช้เหล็กแหลมงัดตู้เก็บสินค้าภายในบรรจุน้ำปลา กะปิ เต้าหู้ยี้ เกลือ ปลาเค็ม มะนาว รวมทั้งเครื่องแกง หัวแก๊ส และถังแก๊ส ไปทั้งหมด

นางจำเนียร ทับชุม  แม่ค้าแผงจำหน่ายของชำในตลาด กล่าวว่า  ได้มาเปิดแผงขายสินค้าในตอนสาย เมื่อมาถึงพบว่าแผงโดนงัด  จากการตรวจพบว่า ปลาร้า กะปิ เต้าหู้ยี้ กระเทียมดอง ปลากรอบ เหรียญที่ไว้ทอน ถังแก๊ส และของเบ็ดเตล็ดอื่นๆ จำนวนอีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท ได้สูญหายไป  นอกจากนั้น แผงใกล้เคียงกัน 3 แผง ยังโดนขโมยสินค้าไปอีกเช่นกัน

ด้าน พ.ต.ท.จำรูญ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานกลุ่มคนร้ายน่าจะเข้ามาขโมยในช่วงดึก เนื่องจากพ่อค้าแม่ค้าเก็บของหมดแล้ว แม้จะมียามเฝ้าก็ตาม  แต่เนื่องจากภายในตลาด ซึ่งลักษณะเป็นแผงๆ และมีช่องลับ จึงง่ายต่อการหลบซ่อนและงัดแงะ  ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี