posttoday

ไกด์มาเฟียทำร้าย-ยิงปืนขู่พ่อค้าขายสินค้าเหมือนกัน

27 กันยายน 2558

มาเฟียเข้าทำร้ายพ่อค้าย่านนาเกลือพร้อมยิงปืนข่มขู่ ลั่นห้ามขายสินค้าเหมือนกลุ่มไกด์ มิฉะนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัย

มาเฟียเข้าทำร้ายพ่อค้าย่านนาเกลือพร้อมยิงปืนข่มขู่ ลั่นห้ามขายสินค้าเหมือนกลุ่มไกด์ มิฉะนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัย

เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย. ร.ต.อ.ธีรพงษ์ องอาจ รองสวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านค้าขายของฝากริมทาง ตรงข้ามปากซอยนาเกลือ 17 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายกิตติชัย ฉื้อตระกูล อายุ 47 ปี และภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของฝากริมทาง นั่งรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายกิตติชัยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายและฟกช้ำตามร่างกายหลายจุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายกิตติชัยได้เปิดร้านขายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนตามปกติซึ่งเปิดมานานกว่า 3 ปีแล้ว จากนั้นได้มีชายไทยรูปร่างใหญ่เดินเข้ามาทำทีซื้อสินค้า เมื่อผู้บาดเจ็บเผลอก็คว้าขวดตีทันที รวมทั้งยังชกต่อยอีกหลายหมัด จนได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งข่มขู่ว่าให้เลิกขายสินค้าที่เหมือนกับกลุ่มไกด์ มิฉะนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัย จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ด้านหน้าร้านแล้วชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัดก่อนขี่หลบหนีไป

ภายหลังสอบสวนและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานงานชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีต่อไป