posttoday

ชายชราชาวอังกฤษช็อกดับคาดกินไวอากร้าเกินขนาด

19 กรกฎาคม 2558

ชายชาวอังกฤษวัย 75 ช็อกเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมขณะอยู่กับคู่นอนสาว คาดเหตุจากกินยาไวอากร้าเกินขนาด

ชายชาวอังกฤษวัย 75 ช็อกเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมขณะอยู่กับคู่นอนสาว คาดเหตุจากกินยาไวอากร้าเกินขนาด

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. เวลา 00.15 น. พ.ต.ต.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในห้องพักของโรงแรมใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบชายชาวอังกฤษอายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องพัก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบยาไวอากร้าและยารักษาโรคประจำตัวของผู้ตายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยมี หญิงอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคู่นอนของผู้ตายรอให้การกับเจ้าหน้าที่

หญิงอายุ 35 ปี ให้การว่า รู้จักสนิทสนมกับผู้ตายมากกว่า 3 ปี โดยจะมาหาผู้ตายประมาณสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ในเวลาที่ภรรยาของผู้ตายไม่อยู่ห้อง ทุกครั้งที่มาจะคอยดูแลผู้ตายทุกๆอย่าง ตั้งแต่เรื่องบนเตียง ไปจนถึงทำความสะอาดห้องพัก ซึ่งผู้ตายจะให้เงินเป็นการตอบแทน ก่อนเกิดเหตุได้มาหาผู้ตายตามปกติ และในขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ผู้ตายได้ฟุบสลบไป ได้พยายามปลุกแต่ไม่ตื่นจึงแจ้งทางโรงแรมเพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากการรับประทานยาไวอากร้าเกินขนาดจนทำให้เกิดอาการช็อก เนื่องจากผู้ตายอายุมากและมีโรคประจำตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้ตายไปยัง โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป