posttoday

หนุ่มป.ป.ช.ยิงตัวดับทั้งที่พรุ่งนี้จะแต่งงาน

20 มิถุนายน 2558

นนทบุรี-สลด!หนุ่มป.ป.ช.ใช้ปืน 11 ม.ม.เป่าขมับตัวเองดับปริศนาทั้งที่จะเป็นเจ้าบ่าวในวันรุ่งขึ้น

นนทบุรี-สลด!หนุ่มป.ป.ช.ใช้ปืน 11 ม.ม.เป่าขมับตัวเองดับปริศนาทั้งที่จะเป็นเจ้าบ่าวในวันรุ่งขึ้น
    
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่  20  มิ.ย.58 ร.ต.ท.สุทธิรักษ์ สุดโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 86 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ในหมู่บ้านอัญชลี ซ.12 ด้านถนนสนามบินน้ำ จากนั้นจึงรายงาน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีดำรงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีและฝ่ายสืบสวนฯให้ทราบพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ
     ที่
เกิดเหตุเป็นบ้านทาว์เฮ้าส์ 2 ชั้นบริเวณบนห้องนอนชั้น 2 พบศพชายสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขายาวสีดำ สภาพเสียชีวิตในท่านั่งที่พื้นห้องหันหลังพิงเตียงนอนและมีอาวุธปืนขนาด 11มม.ยี่ห้อคิมเบอร์ ตกอยู่บนลำตัวโดยมีมือขวาวางทับไว้และใกล้กันพบลูกกระสุนปืนที่ยังสมบูรณ์วางอยู่ตรงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 1นัด จากการตรวจสอบของทางแพทย์พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธเข้าที่ขมับขวา1 นัดทราบชื่อต่อมาคือนาย ญาณากร จันทวี หรือกร อายุ 35 ปี เป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือป.ป.ช.ระดับปฎิบัติการ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว
    
สอบถามนายธนาชัย นาถมทอง อายุ 32ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าบ้านหลังดังกล่าวตนเองได้อาศัยอยู่กับผู้ตายกัน 2 คนโดยได้ทำงานที่เดียวกันซึ่งผู้ตายนั้นมีกำหนดการจะแต่งงานในวันที่ 21 มิ.ย. ล่าสุดได้คุยกับนายกร เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาก็ไม่มีสิ่งบอกเหตุหรือผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งก่อนที่จะทราบว่านายกร เสียชีวิตนั้น ตนได้เดินออกไปซื้อของด้านนอกจนกลับเข้ามา จนกระทั้งเวลาบ่ายโมงเศษ แฟนสาวของนายกร ได้โทรเข้ามาหาตนสอบถามว่าได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ พร้อมทั้งให้ช่วยไปดูนายกรว่าตื่นหรือยังเนื่องจากได้โทรหาผู้ตายหลายครั้งไม่รับสาย จากนั้นจึงรีบขึ้นไปดูภายในห้อง ก็ต้องตกตลึงที่เห็นสภาพนายกร นั้นนอนเสียชีวิตจมกองเลือด จึงได้รีบโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที
     
ขณะที่น.ส.ผึ้ง(นามสมมุติ)ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับมารดา ด้วยความเสียใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเล่าว่าตนเองกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับนายกร ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านปทุมวันในวันพรุ่งนี้อยู่แล้วไม่คิดว่านายกร จะมายิงตัวเองตายแบบนี้ เพราะเพิ่งคุยกันเมื่อคืนนี้เอง และไม่มีทีท่าว่าจะมีปัญหาใดๆ จึงไม่ทราบสาเหตุที่นายกร นั้นตัดสิ้นใจฆ่าตัวตาย
      
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุวัดระยะวิถีกระสุนเก็บรอยนิ้วมือแฝงรอบที่เกิดเหตุพร้อมกับขอเก็บรอยนิ้วมือและคราบเขม่าดินปืนเพื่อนที่อาศัยอยู่ด้วยกันรวมทั้งได้เก็บอาวุธปืนไปตรวจสอบ ส่วนสาเหตุจะต้องทำการสอบสวนเพื่อนผู้ตายรวมถึงแฟนสาวของผู้ตายอีกครั้ง จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป