posttoday

พบศพด.ญ.10วัยจมแม่น้ำแควน้อยซุกใต้แพ

22 พฤษภาคม 2558

กาญจนบุรี-เจ้าหน้าพบศพหนูน้อยวัย 10 ขวบ จมแม่น้ำแควน้อยซุกอยู่ใต้แพพ่อแม่คาใจส่งนิติเวชผ่าชันพิสูจน์ศพ

กาญจนบุรี-เจ้าหน้าพบศพหนูน้อยวัย 10 ขวบ จมแม่น้ำแควน้อยซุกอยู่ใต้แพพ่อแม่คาใจส่งนิติเวชผ่าชันพิสูจน์ศพ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.นายเฉลิมพล หงส์ยนต์ ประธานชมรมนักประดาน้ำ ภาค 7 แจ้งว่า นักประดาน้ำได้ค้นพบร่างเด็กหญิงวัย 10 ขวบ น้ำน้ำหายไปที่บริเวณท่าน้ำแม่น้ำแควน้อยใกล้กับสะพานลุ่มสุ่ม หมู่ 4 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งศพติดอยู่ใต้แพห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร

นายประชา บุญมี บิดาเด็กหญิงวัย 10 ขวบ กล่าวด้วยความโศกเศร้าว่า ครอบครัวยังข้องใจถึงสาเหตุการจมน้ำเสียชีวิตของลูกสาวอยู่ จึงขอให้เจ้าหน้าที่นำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำทุกหน่วยงาน ที่เข้ามาช่วยเหลือค้นหาร่างของน้องบีมตลอด 13 วัน จนพบ

พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค กล่าวว่า  หากผู้ปกครองของเด็กสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะต้องนำศพส่งไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ตามความต้องการของพ่อแม่เด็ก เพื่อทุกฝ่ายจะได้สบายใจ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะได้อำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่เพื่อขจัดความสงสัยของผู้ปกครองเด็ก เชื่อว่าคงใช้เวลาประมาณ 3 วันก็คงจะทราบผลจากสถาบันนิติเวช