posttoday

พลทหารหึงโหดราดน้ำมัน-จุดไฟเผาแฟนสาว

14 พฤษภาคม 2558

ปทุมธานี-ญาติร้องปวีณาพี่สาวถูกพลทหารแฟนหนุ่มหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นบาดเจ็บสาหัสต่อหน้าลูก2คน

ปทุมธานี-ญาติร้องปวีณาพี่สาวถูกพลทหารแฟนหนุ่มหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นบาดเจ็บสาหัสต่อหน้าลูก2คน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.นายสราวุธ เจียงชัย พาหลานสาวด.ญ.อายุ 14 ปี  และด.ญ.อายุ 9 ปี เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รังสัติ-นครนายก คลอง 7 จ.ปทุมธานี เนื่องจากพี่สาวผู้เป็นแม่ของเด็กทั้ง 2 คนถูกพลทหารสุนัย ดันลิ้มสูง อายุ 22 ปี สังกัดกองพันบริการ ศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์แฟนหนุ่มเอาน้ำมันราดและจุดไฟเผาทั้งเป็น ขณะนอนหลับที่บ้านพัก ย่านหนองแขม กรุงเทพฯ ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเพราะหึงหวงเกรงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีคนอื่น จนอาการสาหัสรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศิริราช เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 8 พ.ค.

นายสราวุธ กล่าวว่า หลังพี่สาวได้เลิกกับสามีเก่าต่อมาได้คบหาเป็นแฟนกับพลทหารสุนัย  ตั้งแต่ปี 2555 ไม่นานพลทหารสุนัย ก็ถูกจับกุมในคดียาเสพติดติดคุกอยู่หลายเดือนก่อนออกมาเกณฑ์ทหารและได้เป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ค่ายธนะรัชต์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมีวันหยุดก็จะมาหาพี่สาวเป็นประจำ ระยะหลังฝ่ายชายมักจะหึงหวง และหาเรื่องทะเลาะเป็นประจำ

ล่าสุด พลทหารสุนัย มาหาที่บ้าน เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ขณะที่พี่สาวนอนอยู่พลทหารสุนัย ได้เข้ามาในห้องนอนพร้อมกับเอาน้ำมันเบนซินราดบนตัวก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็นต่อหน้าลูกทั้ง 2  คน ส่วนน้องสาวอีกคนที่นอนอยู่ชั้นบนได้ยินเสียงจึงรีบลงมาช่วยเหลือดับไฟและพาส่งโรงพยาบาล แต่พลทหารสุนัย ได้อาศัยช่วงชุลมุนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
ทั้งนี้หลังรับแจ้งเรื่องนางปวีณา ได้ประสาน  พ.ต.อ.ณรงค์ ถัดทะพงษ์ ผกก.สภ.หนองค้างพลู  และ พ.ต.ท.อดิศร  แก้วโหมดตาด  รอง ผกก.สส.สน.หนองค้างพลู เขตจอมทอง กทม. เพื่อติดตามทางด้านคดี และขอให้เร่งจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์   ผกก.สภ.หนองค้างพลู  กล่าวว่า จะทำหนังสือไปยัง ศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ เพื่อนำตัว พลทหารสุนัย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งคดีนี้ พลทหารสุนัย กระทำความผิดร้ายแรง จึงขอให้ผู้บังคับบัญชาพลทหารสุนัย เร่งรัดนำตัวมอบดำเนินคดีและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมให้ถึงที่สุด