posttoday

ล่าตัว4โจ๋ใช้มีด-ปืนจี้หนุ่มวัยรุ่นก่อนพาแฟนสาวไปข่มขืน

22 กุมภาพันธ์ 2558

ชลบุรี-ตำรวจเร่งล่า 4 วัยรุ่นใช้ปืน-มีดจี้หนุ่มวัย 19 ก่อนพาแฟนสาวไปข่มขืน-ปล้นทรัพย์ ย่านสวนสุขภาพเขาพระตำหนัก

ชลบุรี-ตำรวจเร่งล่า 4 วัยรุ่นใช้ปืน-มีดจี้หนุ่มวัย 19 ก่อนพาแฟนสาวไปข่มขืน-ปล้นทรัพย์ ย่านสวนสุขภาพเขาพระตำหนัก

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่หาหลักฐานและเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายที่เป็นกลุ่มวัย 4 คน หลังร่วมกันก่อเหตุใช้ปืนจี้วัยรุ่นชายอายุ  19 ปี และพาตัวแฟนสาวไปข่มขืน บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สวนสุขภาพเขาพระตำหนัก หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 22 ก.พ.จากนั้นได้ปล้นเอาทรัพย์สินเป็น เงินสดประมาณ 4,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากทั้งชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี พร้อมแฟนได้เลิกจากงาน ก็ได้ไปนั่งเล่นกันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นจำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน เข้ามาจอดบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะมาถามว่าเป็นกลุ่มที่ไล่ตีกลุ่ม 4คนร้ายหรือไม่ แต่ฝ่ายชายวัยรุ่นปฏิเสธไปว่าไม่ใช่ เนื่องจากเพิ่งเลิกงาน ต่อมาคนร้ายทั้ง 4 คน ได้พากันชักมีดออกมา ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มจะเอามีดมาจี้ขู่บังขับให้ฝ่ายชายออกจากบริเวณเกิดเหตุ

ขณะที่ 3 คนร้ายที่เหลือ หนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนจี้ฝ่ายหญิงและบังคับให้เข้าไปในป่าบริเวณดังกล่าว โดยฝ่ายชายระบุว่า ได้ยินเสียงแฟนสาวร้องขอความช่วยเหลือตลอดแต่ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากหนุ่งในคนร้ายใช้มีดจี้ไว้ กระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชม.ฝ่ายหญิงจึงวิ่งออกจากในป่า โดยมี คนร้ายทั้ง 3 คน เดินติดตามมาด้วย ก่อนที่จะข่มขู่ปล้นทรัพย์สินเป็น เงินสดประมาณ 4,000 บาท แล้วหลบหนีไป เมื่อมาสอบถามฝ่ายหญิง จึงทราบว่าถูก  3 คนร้ายข่มขืนและได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ