posttoday

จับ5ผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มหมกห้องน้ำเมืองนครฯ

15 กุมภาพันธ์ 2558

ตำรวจนครศรีธรรมราชจับ 5 ผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มนราธิวาสยัดกระสอบหมกห้องน้ำร้าง สารภาพทะเลาะวิวาทกันก่อนรุมแทงดับ

ตำรวจนครศรีธรรมราชจับ 5 ผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มนราธิวาสยัดกระสอบหมกห้องน้ำร้าง สารภาพทะเลาะวิวาทกันก่อนรุมแทงดับ

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆ่านายรณศักดิ์ อิงดิง อายุ 24 ปี ชาว จ.นราธิวาส หมกในห้องน้ำร้างของหอพักนักศึกษาใน ต.ท่างิ้ว อ.เมือง โดยมีเจ้าหน้าที่ได้พบศพเมื่อวันที่ 14 ก.พ. และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมตัวผู้ต้องหาฆ่านายรณศักดิ์ ได้ 5 คน คือนายฮัมดี มะแซ อายุ 24 ปี , นายอิสมาแอ สือรี อายุ 21 ปี, นายอาหามะ มากะ อายุ 19 ปี , นายมูฮัมหมัดซาลูวา มากะ อายุ 22 ปี ชาว จ.นราธิวาส และนายสุวิทย์ สร้อยทอง อายุ 29 ปี อยู่ จ.นครศรีธรรมราช โดย 3 ใน 5 ผู้ต้องหาเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช นอกจากนั้นยังมีผู้ต้องหาอีก 1 รายที่ยังหลบหนีคือนายมาสะลัน สะมะแอ อายุ 24 ปี

พ.ต.ท.สุทัศน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าร่วมกันฆ่านายรณศักดิ์ จริง โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา สืบเนื่องมาจากนายฮัมดี กับนายมูฮัมหมัดซาลูวา มีเรื่องกับนายรณศักดิ์ และนัดเคลียร์ปัญหากันแต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ จึงรุมทำร้ายนายรณศักดิ์ โดยใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนนำไปยัดใส่กระสอบแล้วเอาไปทิ้งในห้องน้ำร้างจนกระทั่งมีคนมาพบศพ หลังจากนั้นได้กลับมาพักในห้องพักซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียงไม่มาก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และวันพบศพผู้ต้องหากลุ่มนี้ก็ไปดูศพด้วย กระทั่งโดนจับดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป