posttoday

เศร้าหนุ่มโคราชจัดวันเกิดให้ภรรยากลางงานศพ

02 กุมภาพันธ์ 2558

หนุ่มโคราชจัดวันเกิดให้ภรรยา ในงานวันเผาศพ หลังตั้งใจจัดฉลองวันเกิดด้วยกันแต่ภรรยารถคว่ำเสียชีวิตก่อน

หนุ่มโคราชจัดวันเกิดให้ภรรยา ในงานวันเผาศพ หลังตั้งใจจัดฉลองวันเกิดด้วยกันแต่ภรรยารถคว่ำเสียชีวิตก่อน

เมื่อวันที่ 2ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. นายวิทยา มูลสันเที๊ยะ อายุ 31 ปี เจ้าของปั้มน้ำมัน ชาวบ้านอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยบรรดาญาติพี่น้องของ น.ส.ปวริศา ไชยโกฏิ หรือปูเป้ อายุ 31 ปี ได้ร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับ น.ส.ปวริศา ด้วยการร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด และเป่าเค้กวันเกิดขนาด 5 ปอนด์ ภายในงานศพของ น.ส.ปวริศา ที่บ้านพักเลขที่ 57 หมู่ 5 บ้านไร่แหลมทอง ตำบลลำเพียก อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา หลังจาก น.ส.ปวริศาได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา และในวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ปวริศา และเป็นวันเดียวกับที่ทางครอบครัวได้จัดพิธีเผาศพ

นายวิทยา เปิดเผยว่า การที่จัดงานวันเกิดของภรรยา เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันเกิดของภรรยาพอดี และต้องการทำให้ภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้มีความตั้งใจจะจัดงานฉลองวันเกิดด้วยกันกับภรรยาในวันที่ 1 ก.พ. เพราะตนเกิดวันที่ 29 ม.ค. ส่วนภรรยาเกิดวันที่ 1 ก.พ. แต่ภรรยาได้มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำที่อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ในคืนวันที่ 28 ม.ค.ขณะที่ภรรยาของตนกำลังขับรถนำของขวัญวันเกิดไปให้ที่บ้าน ทำให้ตน กับ ลูกสาววัย 5 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาสูญเสียภรรยาไปก่อนวันเกิดจึงอยากทำในสิ่งที่ตนและภรรยาต้องการทำร่วมกัน นั่นก็คือการจัดงานวันเกิดร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้หลังจากนายวิทยา สามีของ น.ส.ปวริศาได้เป่าเค้กวันเกิด ก็ได้เคลื่อนศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพทางศาสนา ที่วัดบ้านไร่แหลมทอง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ของผู้ตาย