posttoday

หนุ่มแจ้งความเจอไฟแนนซ์ตามยึดรถทำร้าย (ชมคลิป)

01 กุมภาพันธ์ 2558

หนุ่มผู้รับเหมาแจ้งตำรวจดำเนินคดีไฟแนนซ์ตามยึดรถกระบะคาปั๊มพร้อมทำร้ายร่างกายเจ็บ

หนุ่มผู้รับเหมาแจ้งตำรวจดำเนินคดีไฟแนนซ์ตามยึดรถกระบะคาปั๊มพร้อมทำร้ายร่างกายเจ็บ

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. เวลา 12.30 น. ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในปั๊มปตท. ถนนรังสิต ปทุมธานี ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู      

ที่เกิดเหตุพบนายทรงศักดิ์ แก้วผง อายุ 47 ปี อยู่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยที่หูด้านขวามีเลือดออก และที่มือขวามีบาดแผล โดยนายทรงศักดิ์กล่าวว่า มีอาชีพเป็นผู้รับเหมา และเมื่อช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์แจ้งว่าให้ไปหา และบอกว่าจะมีงานรับเหมาให้ทำจึงออกมา โดยนัดพบกันภายในปั๊มปตท.ตรงข้ามตลาดพูนทรัพย์ เมื่อมาถึงพบกับชาย 2 คน ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ชายทั้ง 2 คนอ้างว่าเป็นพนักงานของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มาเก็บเงินค่างวดที่ตนค้างไว้ประมาณ 7 งวด แต่ถ้าไม่ให้ชายทั้ง 2 คนจะต้องยึดและนำรถกระบะกลับไป

สำหรับรถกระบะที่ซื้อมายี่ห้อเชฟโรเลต สีเทา หมายเลขทะเบียน บน 5653 นนทบุรี ราคารถประมาณ 380,000 บาทจัดไฟแนนช์ได้ในราคา150,000 บาทและได้ส่งไปแล้ว 2 งวดๆละ 9,000 บาท แต่เกิดขาดสภาพคล่อง จึงไม่ได้ส่งค่างวดมาแล้ว 7 งวด เป็นเงิน 48,000 บาท

"ผมได้พยามบอกคนที่มายึดว่า ขอให้ได้นำเครื่องมือที่ใช้ทำมาหากินอยู่ท้ายรถออกก่อน แต่ชาย 2 คน ก็ไม่ยอม ผมจึงยืนขวางรถไว้ และเรียกคนช่วย ทำให้ชายทั้งสองคนได้ตรงเข้าชกต่อยตนที่กกหู และรุมทำร้าย จากนั้นก็ได้ขับรถของผมไปด้วย"นายทรงศักดิ์กล่าว

นายทรงศักดิ์กล่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูอยู่ในที่เกิดเหตุได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าตำรวจติดตามจับกุมเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ดังกล่าวมาดำเนินคดี

ชมคลิป http://youtu.be/hkhhTl0fwoU