posttoday

สาวพม่ากระโดดสะพานลอยถูกรถแท็กซี่ชนดับ

01 กุมภาพันธ์ 2558

สาวพม่ากระโดดสะพานลอยย่านศรีนครินทร์ตกมาเจอแท็กซี่ชนเสียชีวิต

สาวพม่ากระโดดสะพานลอยย่านศรีนครินทร์ตกมาเจอแท็กซี่ชนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ร.ต.ท.ประทีป  ภักดีศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีเหตุหญิงกระโดดลงมาจากสะพานลอย และถูกรถแท็กซี่ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามถนนใกล้ทางลงทางด่วนกาญจนาภิเษก  ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของสาวชาวพม่า อายุประมาณ 30 ปี บริเวณกลางถนนศรีนครินทร์ในสภาพแขนทั้งสองข้างหัก ตามตัวมีบาดแผลหลายแห่ง และที่ขมับขวามีบาดแผลแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ โดยผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ภายในตัวพบมีเงินสดอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 1,360 บาท พร้อมด้วยบัตรประจำตัวของผู้ตายซึ่งเป็นภาษาพม่า จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งที่สถาบันนิติเวช  ในที่เกิดเหตุยังได้พบรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลืองทะเบียน มจ-3861 กทม.จอดอยู่ในสภาพไฟหน้าข้างขวาและกันชนแตก

นายสุริยา  คามบุศย์ อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับผู้โดยสารเพื่อมุ่งหน้าไปย่านบางปู เมื่อถึงบริเวณดังกล่าวพบว่า หญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมาตกมาชนกับรถเสียงดังสนั่น ตนและผู้โดยสารที่ลงมาดูได้พบว่าหญิงคนดังกล่าวบาดเจ็บสาหัสจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหญิงคนดังกล่าวน่าจะเกิดอาการเครียดและมากระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป