posttoday

จับแล้ว!1ผู้ต้องหายิงหนุ่มนักธุรกิจนครฯดับ

26 มกราคม 2558

นครศรีธรรมราช-ตำรวจจับผู้ต้องหายิงหนุ่มนักธุรกิจรีสอร์ทดับแล้ว 1 ราย สารภาพทุกข้อกล่าวหาส่วนน้องชายเตรียมมอบตัว

นครศรีธรรมราช-ตำรวจจับผู้ต้องหายิงหนุ่มนักธุรกิจรีสอร์ทดับแล้ว 1 ราย สารภาพทุกข้อกล่าวหาส่วนน้องชายเตรียมมอบตัว

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม รอง ผกก.สภ.เมือง พร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมนายเฉลิมพร แสงสง่า หรือแนน  ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งเป็น 1 ใน 4 แก๊งท่าโพธิ์ มีนายสิทธิพร ขาวสุก หัวหน้าแก๊งที่มามอบตัวก่อนหน้านี้ ได้ร่วมกันก่อเหตุเหตุยิงนายธีศิษฏ์  ถาวระ นักธุรกิจรีสอร์ทดังในอ.นบพิตำ เสียชีวิต และ จ.ส.อ.ภาณุวัฒน์ คงมีศรี บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมาภายในตลาดสดคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง

นายเฉลิมพร  ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ในคืนเกิดเหตุร่วมกับพวกใช้อาวุธปืนยิงนายธีศิษฏ์ และ จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ จริง ซึ่งช่วงที่มีปัญหากันนั้นเห็นนายธีศิษฏ์ ไปหยิบอาวุธปืนที่รถแล้วกลับมาที่เดิม เมื่อเห็นจึงบอกให้วางปืน แต่ไม่ฟังแถมยังขึ้นลำกล้องอาวุธปืน กลุ่มพวกเขาซึ่งถืออาวุธปืนอยู่จึงยิงใส่ทันที เพราะหากไม่อย่างนั้นอาจโดนผู้ตายยิงก็เป็นได้

นายเฉลิมพร กล่าวอีกว่า นายชัยวิชิต แสงสง่า หรือแนส น้องชายที่มีหมายจับเช่นกันกำลังหลบหนีอยู่ต่างจังหวัด จะเดินทางมามอบตัวแน่นอน แต่นายกิตติ  ปานเดโช หรือหวี มีหมายจับนั้นเพื่อนๆในแก๊งไม่สามารถติดต่อได้ และยังคงหลบหนีอยู่