posttoday

หนุ่มใหญ่เครียดวิ่งให้รถไฟชนดับ

23 มกราคม 2558

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่เครียดตกงาน-โรครุมเร้าถือแก้วเหล้าวิ่งตัดหน้ารถไฟชนเสียชีวิต

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่เครียดตกงาน-โรครุมเร้าถือแก้วเหล้าวิ่งตัดหน้ารถไฟชนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ร.ต.ท.ศุกร์สิริ  ชาญสัจจา  ร้อยเวรสภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตที่บริเวณระหว่างสถานีรถไฟนครชุมน์กับสถานีรถไฟบ้านโป่ง หมู่ 11 ต.นครชุมน์  อ.บ้านโป่ง  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 261 เป็นขบวนรถโดยสาร ดีเซลราง ออกจากกรุงเทพฯปลายทางหัวหินจอดอยู่บนราง ส่วนที่บริเวณริมทางรถไฟพบศพ นายพิษณุ  แดงพิพัฒน์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 11 ต.นครชุมน์  อ.บ้านโป่ง เสียชีวิตสภาพสยดสยอง

เบื้องต้นจากสอบสวนญาติๆของผู้ตายทราบว่าผู้ตายนั้นได้มาปลูกบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้ๆกับเส้นทางรถไฟดังกล่าว  โดยประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป   และผู้ตายก็มีโรคประจำตัวหลายโรค และมาช่วงหลังก็ยังตกงานอีก ทำให้เกิดความเครียดเคยบ่นให้ญาติๆและเพื่อนๆฟังหลายครั้งว่าอยากตาย ทางญาติพี่น้องได้แต่ปลอบและห้ามเอาไว้

ก่อนเกิดเหตุญาติๆเห็นนายพิษณุ ไปซื้อสุรามานั่งดื่มตรงบริเวณใต้ต้นไม้ห่างจากทางรถไฟประมาณ 10 เมตร  คาดว่าจะนั่งดูรถไฟที่จะผ่านมา ระหว่างนั้นได้มีขบวนรถไฟสายดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว และไม่มีใครใครคาดคิดนายพิษณุได้ลุกขึ้นแล้วชูแก้วสุราวิ่งขึ้นไปบนทางรถไฟ  ประจันหน้ากับรถไฟจึงถูกชนจนกระเด็นลอยไปไกลกว่า 30  และตกลงมาบริเวณข้างทางเสียชีวิตทันที  ท่ามกลางสายตาของญาติๆที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ