posttoday

หนุ่มค้ายาบ้าทิ้งแฟนสาวท้อง4เดือนให้ตำรวจจับ

20 มกราคม 2558

ขอนแก่น-ตำรวจรวบสาวขอนแก่นตั้งครรภ์4เดือนมากับแฟนหนุ่ม สารภาพเสพไม่ได้ค้าแต่ตำรวจได้ของกลางกว่า3พันเม็ด

ขอนแก่น-ตำรวจรวบสาวขอนแก่นตั้งครรภ์4เดือนมากับแฟนหนุ่ม สารภาพเสพไม่ได้ค้าแต่ตำรวจได้ของกลางกว่า3พันเม็ด

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. พล.ต.ต.จิตรจรูญ  ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น แถลงจับกุมน.ส.กนกพร วงคำคูณ อายุ 20ปี ชาว ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้า 3,631 เม็ดซุกซ่อนในรถยนต์กระบะ  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ แทปเลต 1 เครื่อง โดยถูกจับกุมตัวได้ บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.เมตตา ถ.กลางเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมือง

พล.ต.ต.จิตรจรูญ กล่าวว่า ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยท่าทีต้องสงสัย ประกอบกับป้ายทะเบียนที่ติดกับรถเป็นหมวดตัวอักษรที่มีลักษณ์ไม่ตรงกับของจริงจึงเฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งรถคันนี้ขับไปจอดที่ห้องเช่าดังกล่าว ในจังหวะที่รถกำลังจอดอยู่บริเวณลานจอดรถคนขับซึ่งเป็นชายทราบชื่อภายหลังคือนายทศพล  เพียศักดิ์  เป็นเจ้าของร้านประดับยนต์ภายในศูนย์ค้าส่งประตูน้ำขอนแก่น ได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวน.ส.กนกพรที่นั้งอยู่ในรถ และตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน รวมทั้งตรวจค้นภายในห้องพักพบยาบ้าดังกล่าวทั้งหมดซุกซ่อนอยู่จึงยึดมาเพื่อตรวจสอบและสืบสวนสอบสวนขยายผล

น.ส.กนกพร ให้การรับสารภาพว่านั่งมาในรถคันดังกล่าวเท่านั้นและไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มมีอาชีพค้ายาบ้า จึงยังคงให้การปฎิเสธว่าเป็นผู้จำหน่าย แต่รับสารภาพว่าเสพยาและตรวจค้นภายในร่างกายพบยาบ้าติดตัวอยู่ 1 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมต่อไป