posttoday

รวบหนุ่มข่มขืนด.ญ.9ขวบโยนทิ้งหนองน้ำ

10 มกราคม 2558

นครพนม-รวบแล้วหนุ่มฆ่าข่มขืนเด็กหญิง9ขวบโยนทิ้งหนองน้ำ สารภาพเมาสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

นครพนม-รวบแล้วหนุ่มฆ่าข่มขืนเด็กหญิง9ขวบโยนทิ้งหนองน้ำ สารภาพเมาสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ สภ.ปลาปาก จ.นครพนม พล.ต.ต.ธนพล บริบูรณ์ ผบก.ภ.จว.นครพนม แถลงจับกุม นายรัตพล หรือดำ พรหมวิชัย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 บ้านถาวร หมู่ 8 ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม ผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าข่มขืนเด็กหญิงอายุ9ขวบ โดยจับกุมผู้ต้องหารายนี้ที่บ้านพัก
 
นายรัตพล รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุคนเดียวเพราะเมาสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ออกอุบายลวงเหยื่อไปเที่ยวและซื้อขนมให้กิน จากนั้นจึงพาไปข่มขืนที่กลางทุ่งนา แต่เหยื่อ
ขัดขืน จึงลงมือทำร้ายด้วยการทุบตีและบีบคอจนหมดสติ แล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วนำไปโยนทิ้งหนองน้ำเพื่ออำพรางคดี และกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตำรวจสอบสวนขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมติดสารระเหย ดมกาว และลักทรัพย์ เคยติดคุกคดีลักทรัพย์มาก่อน เพิ่งออกจากคุกมาได้ 4-5 เดือน ก็มาก่อเหตุสลดอีก

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุรวม3จุดโดยใช้กำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชน กว่า 200 นาย เข้ามาดูแลความปลอดภัย เพราะมีชาวบ้านกว่า500คนไปรอเพื่อพยายามรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา หลังทำแผนเสร็จสิ้นจึงคุมตัวไปไว้ที่สภ.ปลาปาก ทั้งนี้ทางญาติจะนำศพเด็กหญิงคนดังกล่าวไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพทางศาสนาต่อไป.