posttoday

สลดชายชราผูกคอกับราวบันไดโบกี้รถไฟดับ

07 ธันวาคม 2557

ชายชราวัย 71 ปี ผูกคอกับราวบันไดรถไฟสายพิษณุโลก-กรุงเทพ ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

ชายชราวัย 71 ปี ผูกคอกับราวบันไดรถไฟสายพิษณุโลก-กรุงเทพ ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.ไพโรจน์ คล้ายสุวรรณ์ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช ที่เกิดเหตุ พบศพชายชรา อายุ 71 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับราวบันไดโบกี้รถไฟสายที่ 202 พิษณุโลก-กรุงเทพ บริเวณบันไดรถไฟพบถุงสิ่งของและไม้เท้าของผู้ตายวางอยู่

นายวิเชียร ชอนหนองบอน พนักงานรถไฟ ผู้พบศพชายชรา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเตรียมนำหัวรถจักร มาเทียบเข้ากับขบวนรถไฟที่ 202 พิษณุโลก-กรุงเทพ เพื่อจะออกจากชานชาลาในเวลา 06.05 น. และพบว่าชายชราได้ผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่ราวบันไดโบกี้รถไฟ จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อจะกลับ จ. พระนครศรีอยุธยา โดยระหว่างทางอาจเกิดความเครียด ประกอบกับสุขภาพร่างกายไม่ค่อยดี จึงใช้ผ้าขาวม้าผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ทางเจ้าหน้าที่ก็จะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป