posttoday

ร้องคดีทำร้ายร่างกาย-ชิงทรัพย์ไม่คืบหน้า

02 ธันวาคม 2557

ปทุมธานี-เจ้าหน้าที่ฝ่ายรายการสถานีทีวีมหาวิทยลัยรังสิตร้องคดีทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์คดีไม่คืบหน้า

ปทุมธานี-เจ้าหน้าที่ฝ่ายรายการสถานีทีวีมหาวิทยลัยรังสิตร้องคดีทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์คดีไม่คืบหน้า

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. น.ส.นิตยา นันทปัญญา เจ้าหน้าที่ฝ่ายรายการสถานีทีวีแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ร้องเรียนว่า ถูกคนร้ายจำนวน 2 คน ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ หลังกลับจากทำงานและเดินผ่านหน้าหอพักสยามแมนชั่น ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยรังสิต หมู่ 7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 พ.ย.เวลา 23.00 น.แต่เมื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตรวจสภ.ปากคลองรังสิตแล้วคดีไม่คืบหน้า

น.ส.นิตยา กล่าวว่า หลังจากแจ้งความแล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้าในเรื่องคดี ทั้งๆที่ในขณะเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ แต่ก็ไม่มีตำรวจมาดูกล้องแต่อย่างใด จึงได้ติดต่อกับทางหอพักที่มีกล้องวงจรปิดและนำภาพกล้องวงจรปิดไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงโรงพักด้วยเธอเอง แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าที่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อ หรือประสานมาแต่อย่างใด

น.ส.นิตยา กล่าวอีกว่า คนร้ายก่อเกิดเหตุฉกชิงวิ่งราวบ่อยครั้งมากในบริเวณแห่งนี้ คาดว่าคนร้ายจะเป็นกลุ่มเดิมๆที่เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสนใจ สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามากฎหมาย ก็เชื่อว่าเหตุการณ์ร้ายๆที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาและประชาชนโดยรอบๆมหาวิทยาลัยรังสิต คงลดลง หรือหมดไป แต่ถ้าเกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ไม่สนใจ ปล่อยให้ผู้เสียหายติดตามหลักฐานไปให้ตำรวจเอง อีกหน่อยคงต้องให้ผู้เสียหายไปจับคนร้ายไปส่งให้ตำรวจเองที่โรงพัก แล้วอย่างนี้ประชาชนจะหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินได้อย่างไร อยากให้ผู้เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบและเร่งติดตามตัวคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิดที่นำไปมอบให้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป