posttoday

รฟม.ปิดจราจรเจริญกรุงขาเข้า1ช่องเริ่ม1ธ.ค.57

29 พฤศจิกายน 2557

รฟม.แจ้งปิดจราจรถนนเจริญกรุงขาเข้า 1 ช่องปรับหน้างานสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินฯ 1ธ.ค.57-31ก.ค.58

รฟม.แจ้งปิดจราจรถนนเจริญกรุงขาเข้า 1 ช่องปรับหน้างานสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินฯ 1ธ.ค.57-31ก.ค.58

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง–สนามไชย (สัญญาที่ 1) จะดำเนินงานปรับปรุงสภาพหน้างานเพื่อใช้เป็นที่นำดินที่ขุดจากอุโมงค์ขึ้นที่สถานีวังบูรพาจึงมีความจำเป็นต้องปิดจราจรถนนเจริญกรุงขาเข้า 1 ช่องทางบริเวณสี่แยกอุณากรรณ ถึง สี่แยกสามยอดโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 31 กรกฎาคม 2558 (ตลอด 24 ชั่วโมง) โดยขอให้ผู้ใช้เส้นทางวางแผนการเดินทาง ดังนี้

กรณีรถเล็กที่มาจากเมกะมอลล์ให้แล่นผ่านสี่แยกสามยอดไปเลี้ยวซ้ายเข้าซอยนายเหมือน (ซอยศิริพงศ์) รถใหญ่ให้แล่นไปถนนราชดำเนิน ส่วนรถเมล์ - รถทัวร์ - รถใหญ่ ที่มาจากเยาวราชให้เลี้ยวซ้ายที่แยกวัดตึก เข้าถนนจักรวรรดิแล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนจักรเพชรที่เชิงสะพานพระปกเกล้า เมื่อถึงสี่แยกสะพานหันเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพาหุรัดตรงไปเลี้ยวขวาเข้าถนนตรีเพชร ออกเจริญกรุง

กรณีรถเมล์-รถทัวร์-รถใหญ่ ที่มาจากสะพานพระปกเกล้า เมื่อมาถึงแยกสะพานหัน ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนพาหุรัด มุ่งหน้าสู่ถนนตรีเพชรและเจริญกรุงตามลำดับ
ทั้งนี้ การปิดการจราจรดังกล่าวอาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง ดังนั้นหากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวและ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้