posttoday

รวบอาจารย์มหา'ลัยขอนศ.สาวอึ๊บแลกเกรด

26 พฤศจิกายน 2557

ศรีสะเกษ-ตำรวจบุกจับอาจารย์หนุ่มชวนนักศึกษาสาวเข้ารีสอร์ทหลับนอนแลกเกรด มหาวิทยาลัยจ่อไล่ออก

ศรีสะเกษ-ตำรวจบุกจับอาจารย์หนุ่มชวนนักศึกษาสาวเข้ารีสอร์ทหลับนอนแลกเกรด มหาวิทยาลัยจ่อไล่ออก

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. พ.ต.อ.วินัย เกิดพันธุ์ ผู้กำกับการสภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่าได้รับการประสานจากนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งให้เข้าจับกุมอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัย ซึ่งจะพาไปรีสอร์ทแห่งหนึ่งเพื่อหวังหลับนอนด้วย จึงได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนเมืองศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบ และพบว่าอาจารย์คนดังกล่าวกำลังอยู่กับ นักศึกษาภายในห้อง ตำรวจชุดสืบสวนได้ขอความร่วมมือให้เปิดห้องแต่ไม่ยอมเปิด จึงได้นำกุญแจสำรองมาเปิดเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง จากนั้นนักศึกษาผู้เสียหายมาลงบันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐาน

นักศึกษาผู้เสียหาย กล่าวว่า เคยได้รับการประสานจากอาจารย์ ว่าหากมีการหลับนอนด้วย อาจารย์จะซื้อของให้ และไม่ต้องเข้าเรียนวิชาที่สอนก็ได้ แล้วจะให้เกรด เอ ทนเห็นพฤติกรรมของอาจารย์เช่นนี้ไม่ได้จึงได้แจ้งต่อ อาจารย์ในมหาวิทยาลัยวางแผนเพื่อจับกุมพร้อมถ่ายคลิปไว้และนำเรื่องร้องต่อคณะกรรมการมหาวิทยาลัยเพื่อลงโทษต่อไป

ด้านนายวราวิทย์ เนตรพระ นายกสโมสรอาจารย์และเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยฯ ได้นำคลิปและหลักฐานการลงบันทึกประจำวันยื่นต่อ อธิการบดีมหาวิทยาลัยฯ เพื่อสอบข้อเท็จจริง แล้ว ซึ่งทางสำนักงานอธิการบดีได้ลงรับเรื่องและอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเพื่อสอบข้อเท็จจริง หากมีมูลความผิดโทษสูงสุดถึงไล่ออก จากราชการทันที

**ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจเอากุญแจสำรองไขห้องพักในรีสอร์ทที่เกิดเหตุ**