posttoday

นศ.วิทยาลัยพ่อคูณฯเปิดศึกแย่งสาวยิงรุ่นพี่ดับ

08 มิถุนายน 2553

นักศึกษาวิทยาลัย เทคนิค หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธดักยิงรุ่นพี่ตายดับ หน้าวิทยาลัยฯ เหตุแย้งนักศึกษาสาวรุ่นน้อง

นักศึกษาวิทยาลัย เทคนิค หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธดักยิงรุ่นพี่ตายดับ หน้าวิทยาลัยฯ เหตุแย้งนักศึกษาสาวรุ่นน้อง

พ.ต.ท.ฐิตินันท์ วรรณสาร สารวัตรเวร สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา  ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิ่งตาย  บริเวณหน้าวิทยาลัย เทคนิค หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ห่างจากตัวอำเภอด่านขุนทด ประมาณ 3 ก.ม. หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงได้รายให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัตร  ศรีลาเขต  ผกก.สภ.ด่านขุนทด  พ.ต.ท.สมพงษ์  ไพรราม   สว.ป. พ.ต.ต.มานะ แก้วชูวงษ์  สว.ป. ร.ต.อ.อิฐ  บุญฤทธิ์ สว.ป.  และกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัย ฮุก 31
   
หลังจากเดินทางไปถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สี่แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ข้างกันเจ้าหน้าที่พบศพนาย เฉลิมชัย พาวขุนทด อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค หลวงพ่อคูณฯ  ชั้น ปวส.ปีที่ 4 แผนกช่างกลโรงงาน สภาพศพสวมเสื่อยืดคอกลมสีเขียว   กางสีกลมท่าของวิทยาลัยฯ สวมเข็มขัดวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณฯ สภาพศพนอนหงาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบ  รอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเจาะเข้าบริเวณที่หน้าอก กระสุนฝังใน
      
จากการสอบสวน น.ส.แดง นามสมมุติ เพื่อนสาวที่นั่งซ้อนทายมากับผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้พาตนเดินทางเข้าไปหาซื้อของที่หน้าตลาดเทศบาลด่านขุนทด  หลังเดินทางกลับมาผ่านหน้าวิทยาลัยฯ พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5-6 คน ชุมนุมกันอยู่หน้าวิทยาลัยฯ ผู้ตายขับรถผ่านไปโดยมีตนนั่งซ้อนท้าย  แล้วขับวนกลับมาหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ผู้ตายขับรถมาจอดยังกลุ่มวัยรุ่นพร้อมตั้งขาตั้งเพื่อเจรจากันในเรื่องบางอย่าง ทันใดนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว สวมกางเกงสีกลมท่า ของวิทยาลัยเทคนิค หลวงพ่อคูณฯ พร้อมใส่เสื้อยืดทีเชิ้ตสีแดง ซึ่งเป็นเสื่อประจำแผนกช่างยนต์ของวิทยาลัยดังกล่าว  สวมหมวกกันน๊อคสีดำ  เดินเข้ามากอดคอผู้ตายโดยไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด ทันใดนั้น ชายที่สวมเสื้อสีแดงดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืน ปากกา ไม่ทราบขนาด จ่อยิงเข้าบริเวณหน้าอกของผู้ตาย กระสุนฝังในก่อนขับรถหลบหนีไปทางหน้าที่ว่าการอำเภอด่านขุนทด
 
เจ้าหน้าที่ได้เชิญ น.ส.แดง ไปสอบสวนเบื้องตนทราบว่าผู้ประกอบเหตุรายนี้ คือนักศึกษารุ่นน้องในวิทยาลัยเดียวกัน เจ้าหน้าที่พอจะได้เบาะแสคนร้ายรายนี้แล้ว  คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

จากการสอบสวนเบื้องต้น จากเหตุยิงกันตายในครั้งนี้น่าจะมาจาก ประเด็นชู้สาวเพื่อนนักศึกษาด้วยกันก็เป็นได้