posttoday

สุดเฮง!แม่ค้าระยองถูกสลาก7คู่บวกรางวัลพิเศษ54ล้าน

02 พฤศจิกายน 2557

แม่ค้าขายผักเมืองระยองมหาเฮงถูกสลากรางวัลที่หนึ่ง 7 คู่ แถมด้วยแจ็กพอต รวมรางวัล 54 ล้าน แถมแบ่งสลากให้เพื่อน 1 คู่รับ 6 ล้าน

แม่ค้าขายผักเมืองระยองมหาเฮงถูกสลากรางวัลที่หนึ่ง 7 คู่ แถมด้วยแจ็กพอต รวมรางวัล 54 ล้าน แถมแบ่งสลากให้เพื่อน 1 คู่รับ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. นางรัตนา โพธิจินดา อายุ 46 ปี ชาว ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้เข้าแจ้งความที่สภ.ระยอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2557 จำนวน 7 คู่ รวมทั้งถูกรางวัลที่หนึ่งพิเศษ รวมเงินรางวัลทั้งสิ้น 54 ล้านบาท

นางรัตนา กล่าวว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากหมายเลขทะเบียนรถ 5608 ระยอง ซึ่งเป็นรถกระบะที่ใช้บรรทุกผักไปขายมาทุกงวด โดยงวดนี้ได้ซื้อมา 8 คู่ และแบ่งให้ นายสาธิต โพธิ์จุล อายุ 42 ปี พ่อค้าขายผักในตลาดซึ่งเป็นเพื่อนสามีไป 1 คู่ หลังได้ตรวจผลสลากและพบว่าถูกรางวัลทั้ง รางวัลที่1 และ รางวัลพิเศษ รู้สึกดีใจจนพูดไม่ออก และจะนำเงินไปใช้หนี้ ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูกและอีกส่วนจะฝากบัญชีธนาคารไว้ แต่ก็ยังยึดอาชีพแม่ค้าขายผักต่อไป

ต่อมา นายสาธิต ได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลพิเศษ รวมเป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท  พร้อมระบุว่าตั้งใจจะนำเงินไปทำบุญและเก็บเงินไว้เพื่อสร้างฐานะให้กับครอบครัวและก็ยังยึดอาชีพขายผักเหมือนเดิม