posttoday

ตำรวจแต่งชุดพนักงานเซเว่นฯจับโจรก่อคดีชิงทรัพย์

09 ตุลาคม 2557

ภูเก็ต-อปพร.ก่อเหตุชิงทรัพย์เซเว่นฯ เจอตำรวจปลอมตัวเป็นพนักงานของร้าน โจรขัดขืนจับกุมถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ภูเก็ต-อปพร.ก่อเหตุชิงทรัพย์เซเว่นฯ เจอตำรวจปลอมตัวเป็นพนักงานของร้าน โจรขัดขืนจับกุมถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 

ที่จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา23.40 น.วันที่ 8ต.ค.57 พ.ต.ต.กิติภูมิ ถิ่นถลาง พนักงานสอบสวนสภ.ถลาง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปชิงทรัพย์ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี- ท้าวศรีสุนทร และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงได้รับบาดเจ็บเนื่องจากขัดขืนการจับกุม เมื่อไปถึงพบ นายพิริยะ ตั้งบรรเจิด อายุ 41 ปี เป็นสมาชิก อป.พร. เทศบาลนครภูเก็ต ถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา1นัด จึงเข้าควบคุมตัวนำส่งงโรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ตในทันที

เจ้าหน้าที่ยังได้ยึดของกลางที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ ประกอบด้วย มีหมวกไหมพรม หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ มีด และอาวุธปืนขนาด .38 มิลลิเมตร 1 กระบอก กระสุนในรังเพลิง รวม 5 นัด และยังมีตู้นิรภัยขนาดเล็ก อยู่ในรถของผู้ต้องหาอีก 1 ตู้ด้วย

ก่อนหน้านี้ในท้องที่สภ.ถลาง และสภ.เมืองภูเก็ต คนร้ายเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อรวม 6 ครั้ง ได้เงินสด และหลบหนีไปได้ทุกครั้งพล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้กำชับตำรวจ จัดกำลังเฝ้าระวัง และเสริมการปฏิบัติ สายตรวจเดินเท้า สายตรวจรถจักรยานยนต์ และประสานกับร้านสะดวกซื้อจัดหาชุดพนักงานของร้านมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสวมใส่เพื่อตบตาคนร้ายที่จะเข้ามาลงมือก่อเหตุ กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

“ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ถลางทุกนาย ที่มีส่วนร่วมในการวางแผนป้องกันและจับกุมคนร้ายที่เลือกก่อเหตุกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่นโดยเฉพาะ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานี ได้ร่วมกันวางแผนป้องกัน การประทุษร้ายต่อทรัพย์ อย่างต่อเนื่อง” พล.ต.ต.พชรกล่าว

ตำรวจแต่งชุดพนักงานเซเว่นฯจับโจรก่อคดีชิงทรัพย์ ตร.แต่งชุดพนักงานเซเว่นฯ

 

ตำรวจแต่งชุดพนักงานเซเว่นฯจับโจรก่อคดีชิงทรัพย์ ผู้ต้องหาก่อคดีชิงทรัพย์ถูกยิงบาดเจ็บ