posttoday

รถตู้อนุสาวรีย์ฯชนพ่วง18ล้อคนขับเจ็บเล็กน้อย

05 ตุลาคม 2557

รถตู้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ฟิวเจอร์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ คนขับได้รับบาดเจ็บ เผยเจอแดดส่งเข้าตา

รถตู้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ฟิวเจอร์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ คนขับได้รับบาดเจ็บ เผยเจอแดดส่งเข้าตา

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.เวลา 07.00 น. ร.ต.ท.ณธรก ฐิติธาภาภัค พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถตู้โดยสารชนกับรถพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบ โดยเหตุเกิด ถ.รังสิต-นครนายก ปากซอยรังสิต-นครนายก 23 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถตู้โดยสารปรับอากาศร่วมบริการ สาย ต.83-231 สายฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นคนขับ ทราบชื่อต่อมาว่านายยุทธภูมิ ภิรมย์นาค อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา และศีรษะ ห่างไป พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อถูกชนเข้าด้านท้าย

จากการสอบสวน นายยุทธภูมิ ภิรมย์นาค อายุ 34 ปี ครขับรถตู้ ให้การว่า พึ่งออกจากบ้านกำลังจะเอารถออกไปรับผู้โดยสารบริเวณฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ขณะขับรถอยู่ถึงจุดเกิดเหตุ แสงแดดได้ส่องเข้าตา จึงได้เอาที่บังแดดลง พอหันมาอีกทีก็เห็นรถพ่วงอยู่หน้ารถทำให้เบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน  ร.ต.ท.ณธรก ฐิติธาภาภัค พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้น ได้ให้รถยกมานำรถทั้งสองคันออกให้พ้นเส้นทางจราจร พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ประกันภัย มาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกัน