posttoday

รุ่นพี่รับน้องโหดที่หัวหินปวช.วัย16ดับ1

30 สิงหาคม 2557

ประจวบคีรีขันธ์-สลดนักศึกษาไปรับน้องใหม่ที่หัวหินปวช.1วัย16ปีดับคาชายหาด คาดถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

ประจวบคีรีขันธ์-สลดนักศึกษาไปรับน้องใหม่ที่หัวหินปวช.1วัย16ปีดับคาชายหาด คาดถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

เมื่อวันที่30ส.ค.57 ร.ต.ท.จารึก คงกระเรียน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอหัวหิน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหินว่ามีนักศึกษาชายวิทยาลัยเทศเทคนิคชื่อดังเสียชีวิตจึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพนักศึกษาชั้นปวช.ปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี

จากการการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ เดินทางมากับเพื่อนนักศึกษารุ่นเดียวกันและรุ่นพี่เพื่อร่วมกิจกรรมรับน้อง ที่ชายหาด หาดทรายน้อย บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 28 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามเจ้าของร้านอาหารและบ้านพักในพื้นที่ใกล้เคียงทราบข้อมูลว่า นักศึกษาเดินทางมาพร้อมกัน 30-40 คน โดยมีรุ่นพี่มาด้วย และพบว่า รุ่นพี่มีการเตะรุ่นน้องล้มลงไปในทะเล ช่วงเช้ามาเปิดร้านยังพบว่ามีน้อง1คนสลบอยู่ที่ชายหาดในสภาพนอนคว่ำหน้าและบรรดารุ่นพี่มีการอาการแตกตื่นเพราะพบว่ารุ่นน้องผู้เสียชีวิตแล้ว

ต่อมา พ่อแม่ของนักศึกษารุ่นน้องที่เสียชีวิตเดินทางมายังโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน เพื่อดูอาการลูกชาย ถึงกับร่ำไห้แทบขาดใจเมื่อทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วสร้างความเสียใจให้กับพ่อแม่เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จากนั้นทางญาติเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จารึก เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดและทำร้ายลูกชายจนเสียชีวิต และได้นำตัวนักศึกษาทั้งหมดมาสอบปากคำแล้วพร้อมทั้งสอบปากคำเจ้าของห้องพักที่ให้นักศึกษาพัก ตลอดจนเจ้าของร้านอาหาร และผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์น่าเชื่อได้ว่าอาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหากับรุ่นพี่