posttoday

พบแล้ว!ชายเจออุ้มที่แท้ถูกจับส่งตร.หลังซ้อมเมีย

10 สิงหาคม 2557

พบแล้วชายถูกอุ้มริมถนนสายเอเชียตามกล้องวงจรปิด ที่แท้ถูกน้องเมียช่วยจับส่งตำรวจ หลังก่อเหตุซ้อมภรรยา

พบแล้วชายถูกอุ้มริมถนนสายเอเชียตามกล้องวงจรปิด ที่แท้ถูกน้องเมียช่วยจับส่งตำรวจ หลังก่อเหตุซ้อมภรรยา

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า  กรณีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าศูนย์อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยา จุดถนนสายเอเชีย  จับภาพเหตุการณ์ชาย 4 คน ใช้รถเก๋งขับปาดหน้ารถกระบะและอุ้มชายในรถกระบะหายไปในช่วงเย็น 8 ส.ค.ที่ผ่านมา  เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ช่องทางคู่ขนาน เส้นทางมุ่งหน้าขึ้นภาคเหนือ หลักกิโลเมตรที่ 21 ในเขตหมู่ที่ 2 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น

ล่าสุดจากการตรวจสอบทราบว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวของสองสามีภรรยา และมีการแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.ก้องภพ เนตรเจริญ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา    โดยชายที่ถูกอุ้มตัวไปนั้น  เป็นสามี มีนิสัยชอบทำร้ายภรรยา และหลังจากทะเลาะวิวาทกัน สามีได้ข่มขู่ภรรยาพร้อมขับรถยนต์ติดตามไล่ล่ารถยนต์ของภรรยา จากหน้าวัดพนัญเชิงวรวิหาร จนมาถึงถนนข้างศูนย์ราชการ และเข้าถนนสายเอเชีย

ขณะเดียวกันชาย 4 คนที่อุ้ม คือน้องชายของภรรยา ที่ตัวภรรยาเองได้โทรศัพท์ติดต่อให้มาช่วยเหลือด่วน  จนมีการอุ้มตัวสามีที่ถนนสายเอเชีย โดยไม่ได้ใช้อาวุธหรือใช้กำลังทำร้าย จากนั้นได้พาตัวสามีส่งให้ ร.ต.ท.ก้องภพ ในช่วงเย็นวันที่ 8 ส.ค. เพื่อควบคุมตัวและสงบสติอารมณ์  ซึ่งตำรวจได้แจ้งสามี ในข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยาด้วยเช่นกัน