posttoday

โจรพะเยายกเค้าหนุ่มสุพรรณฯเกลี้ยงบ้าน

26 กรกฎาคม 2557

พะเยา-หนุ่มสุพรรณบุรีถึงกับเข่าทรุดปลูกบ้านอยู่ที่พะเยาจะกลับไปพักยู่อาศัยแต่เจอโจรยกเค้าขนทรัพย์สินไปเกลี้ยง

พะเยา-หนุ่มสุพรรณบุรีถึงกับเข่าทรุดปลูกบ้านอยู่ที่พะเยาจะกลับไปพักยู่อาศัยแต่เจอโจรยกเค้าขนทรัพย์สินไปเกลี้ยง
 
เมื่อวันที่26ก.ค.57 ร.ต.อ.ภูมิภัฒน์ จังวัง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพะเยา กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายที่เข้าไปยกเค้าบ้านพักของ นายไววินท์ สิงห์สถิต อายุ 42 ปี หนุ่มใหญ่ชาวจ.สุพรรณบุรี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 11 บ้านแท่นดอกไม้ ต.บ้านต๋อม ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งตั้งอยู่ด้านหลังบ้านพักผู้พิพากษา และแฟลตอัยการจังหวัดพะเยา

สำหรับบ้านที่เกิดเหตุคนร้ายได้บุกเข้าไปมางัดเอาประตูบ้าน แอร์ จานดาวเทียม เหล็กดัดกันขโมย ผ้าม่าน เครื่องทำน้ำอุ่น ออกไปจากบ้านจนหมดเหลือเพียงบ้านที่ว่างเปล่า

นายไววินท์ ให้การว่าเมื่อ2ปีก่อนพบรักกับสาวพะเยาที่กทม.แล้วพากันย้ายกลับมาอยู่บ้านที่พะเยา ขณะเดียวก็รับงานจากบริษัททรูฯ ให้บริการซ่อมอินเตอร์เน็ททั่วภาคเหนือ ต่อมาไม่มีเวลาให้สาวคนรักจึงเลิกลากันไป และก็ได้ให้หญิงสาวอดีตคนรักพักอาศัยและเป็นผู้รับผิดชอบค่างวดบ้านที่กับธนาคารทุกเดือน

ต่อไม่นานได้รับการอนุมัติจากบริษัท ฯ มาประจำที่จังหวัดพะเยา จึงได้แจ้งหญิงสาวอดีตคนรักว่าจะกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้แต่หญิงสาวได้แจ้งว่าให้คนเช่าไปแล้ว จึงขอให้หญิงสาวแจ้งผู้เช่าขอให้ย้ายออกไปเพราะย้ายเข้ามาอยู่ในต้นเดือนสิงหาคม 2557

"เมื่อวันที่25ก.ค.ได้เข้ามาให้บริการซ่อมอินเตอร์เน็ทที่โรงพยาบาลพะเยา ซึ่งอยู่ใกล้บ้านจึงถือโอกาสแวะมาดูบ้านเมื่อเห็นสภาพตกใจมาก เพราะภายในบ้านโล่งไม่พบอุปกรณ์ตกแต่งบ้านใด ๆ อยู่เลยจึงได้ไปเข้าแจ้งความเพื่อให้ความช่วยเหลือติดตามนำของที่ถูกยกเค้าไปกลับคืนและนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย"นายไววินท์กล่าว

 

โจรพะเยายกเค้าหนุ่มสุพรรณฯเกลี้ยงบ้าน