posttoday

สองคนร้ายประกบจี้พนักงานปั๊มชิง8แสน

11 มิถุนายน 2557

ภูเก็ต-สองคนร้ายตามประกบจี้ชิงเงิน8แสนบาทพนักงานปั๊มน้ำมันเชลล์ บริเวณลานจอดรถห้างโลตัส

ภูเก็ต-สองคนร้ายตามประกบจี้ชิงเงิน8แสนบาทพนักงานปั๊มน้ำมันเชลล์ บริเวณลานจอดรถห้างโลตัส

เมื่อเวลา 11 มิ.ย.เวลา 11.27 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าได้มีคนร้ายเป็นชายรวม 2 คน ใช้อาวุธปืนก่อเหตุปล้นพนักงานหญิง จำนวน 2 คนของบริษัทอนุภาษและบุตรจำกัด หรือสถานีบริการน้ำมันเชลล์กะทู้ ถนนพระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่บริเวณลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต บ้านสามกอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เงินสดไปกว่า 800,000 บาท จากนั้นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 จังหวัดภูเก็ต หรือถนนสายอ้อมเมือง มุ่งหน้าไปบริเวณทางแยกศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต

ทั้งนี้หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.สากล ไกรนรา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.ท.เศียร แก้วทอง พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ ชุดสืบสวน และชุดเคลื่อนที่เร็วรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถของ ลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต  จากการสอบปากคำเบื้องต้นน.ส.ฉวีวรรณ เพิ่มผล เสมียนฝ่ายบัญชี และนางสุพิชญา เมืองมิ่ง ผู้ช่วยผู้จัดการปั้นมันเชลล์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถยนต์เก๋ง มาจากสถานีบริการน้ำมัน เพื่อนำเงินกว่า 800,000 บาท เพื่อไปฝากที่เคาน์เตอร์ธนาคารพาณิชย์ ที่อยู่ภายในห้างเทสโก้โลตัส ภูเก็ต   ขณะที่กำลังจอดรถและลงจากรถที่ลานจอด ปรากฏว่า มีคนร้ายชายรวม 2 คน เข้ามาประชิดตัวก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับแล้วแย่งกระเป๋าที่ใส่เงินทั้งหมดแล้วหลบหนีไป

น.ส.ฉวีวรรณ ให้การอีกว่า สำหรับยานพาหนะของคนร้ายเป็นรถจักรยาน ยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีตะกร้าหน้า สภาพเดิม ผู้ขับขี่เป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ175-180 เซนติเมตรสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบสีน้ำเงินดำ  ส่วนคนซ้อนท้าย เป็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ มีลายสกรีนสีน้ำเงินลักษณะเป็นลายลักษณะเป็นวงกลม สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบสีแดงพูดใต้ ผิวคล้ำ คิ้วหนา ตาโตใบหน้าเกลี้ยง ใช้อาวุธปืนแบบแมกกาซีน 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณทางเข้าออกและบริเวณลานจอดรถของห้างดังกล่าวพบลักษณะของ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตรงตามที่ น.ส.ฉวีวรรณและนางสุพิชญาให้การ ซึ่งคนร้ายได้ขับรถติดตามรถกระบะของพนักงานทั้ง 2 มาตั้งแต่ประตูทางเข้าห้างฯ จนมาถึงจุดที่จอดรถก็ได้เข้ามาปฏิบัติการ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบสวนขยายผลสอบปากคำพนักงานภายในปั้มน้ำมันดังกล่าวว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายทั้ง 2 หรือไม่ อย่างไรต่อไป