posttoday

รวบ3ลูกเลี้ยงฆ่าพ่อยัดถังทิ้งก้นเหว

11 มิถุนายน 2557

พิษณุโลก-ตำรวจพิษณุโลกร่วมกับกองปราบจับ3ลูกเลี้ยงฆ่าพ่อเสี่ยรับซื้อของเก่ายัดถังโปกปูนทับทิ้งเขาคอม้า

พิษณุโลก-ตำรวจพิษณุโลกร่วมกับกองปราบจับ3ลูกเลี้ยงฆ่าพ่อเสี่ยรับซื้อของเก่ายัดถังโปกปูนทับทิ้งเขาคอม้า

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.เวลา เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรชาติตระการ จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ นำตัว 3 ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่า พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นเจ้าของกิจการรับซื้อของเก่าในพื้นที่ จ.นนทบุรีแล้วนำศพมัดด้วยสายไฟแล้วนำยัดไปใส่ถังน้ำมัน 200ลิตรแล้วพร้อมโบกปูนทับไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดย เหตุเกิดที่ก้นเหว เขาคอม้า หมู่ 13 บ้านตีนตก ต.บ้านดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2556

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 ม.ค.2557 ภรรยาของผู้ตายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และต่อมาน้องชายของผู้เสียชีวิตเชื่อว่าพี่ชายหายไปอย่างมีเงื่อนงำ จึงได้ไปร้องที่กองปราบปรามให้ช่วยดำเนินการสืบสวน

กระทั่งได้เบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐาน สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ที่บ้านพักจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดทิ้งศพ และพบถังน้ำมันดังกล่าวจริงจึงเปิดถังน้ำมันก็พบศพถูกฆาตรกรรมและเสียชีวิตมาแล้วกว่า6เดือน

ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ช่วยกันรุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตแล้วมัดศพด้วยสายไฟยัดศพใส่ถังน้ำมัน 200 ลิตร โบกปูนทับแล้วบรรทุกถังน้ำมันใส่หลังรถยนต์ ขับมาที่ อ.ชาติตระการ ต.พิษณุโลก ก่อนทิ้งศพที่บริเวณดังกล่าว