posttoday

เตือนแก๊งต้มตุ๋นโอนเงินงานศพน้องเพลง

14 พฤษภาคม 2557

ตรัง - ตำรวจเมืองตรังเตือนระวังถูกแก๊งหลอกให้โอนเงินช่วยงานศพน้องเพลง

ตรัง - ตำรวจเมืองตรังเตือนระวังถูกแก๊งหลอกให้โอนเงินช่วยงานศพน้องเพลง

พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ หมายเลข 581-0-34397-9 และธนาคารไทยพาณิชย์ หมายเลข 404-096899-5  หลังจากมีการโพสต์ในเฟสบุ๊กว่า ให้ช่วยอนุโทนาบุญตามศรัทธา เพื่อช่วยเหลืองานบำเพ็ญกุศลศพของน้องเพลง ตามกำลังศรัทธา  เพราะเกรงจะเข้าข่ายแก๊งหลอกลวง เนื่องจากไม่ใช่เป็นการกระทำของครอบครัวน้องเพลง
 
พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  กล่าวว่า ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.เมืองตรัง และ ภ.จว.ตรัง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีฆ่าน้องเพลง ที่ถูกคนร้ายฆ่ายัดลงในท่อระบายน้ำทางเข้าวัดพระงาม ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง เพื่ออำพรางคดี เมื่อวันที่ 12 พ.ค.57 โดยเฉพาะการควบคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ และตรวจสภาพร่างกาย ซึ่งพบว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยมีรอยถูกข่วนที่หลังเหมือนเล็บ และรอยขีดที่หลังเหมือนรอยครูดกับปูน อีกทั้งเมื่อตรวจปัสสาวะยังพบว่ามีสีม่วงด้วย
 
นอกจากนั้นยังมีการยึดรถปิคอัพ อีซูซุ ของผู้ต้องสงสัยมาตรวจสอบซึ่งคาดว่าเป็นพาหนะที่นำร่างของน้องเพลงไปซุกซ่อไว้ในท่อระบายน้ำ ก่อนมีชาวบ้านไปพบศพในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ ระหว่างน้องเพลง กับผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คนคาดว่าจะรู้ผลภายในเร็วๆ นี้เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญต่อการมัดตัวคนร้ายจึงเรียกร้องให้สังคมใจเย็นๆ เพื่อให้ทุกอย่างเกิดความรอบคอบมากที่สุด