posttoday

แก๊งทุบรถอาละวาดเมืองสุรินทร์

10 พฤษภาคม 2557

สุรินทร์-แก๊งทุบกระจกรถออกอาละวาดฉกทรัพย์สินเป็นพระเครื่องไม่สนทรัพยืสินมีค่าอื่น

สุรินทร์-แก๊งทุบกระจกรถออกอาละวาดฉกทรัพย์สินเป็นพระเครื่องไม่สนทรัพยืสินมีค่าอื่น

ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ ชุ่มพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวว่า ขณะที่ตำรวจสภ.เมืองสุรินทร์ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายอาละวาดทุบกระจกรถยนต์ฉกพระทรัพย์สินเป็นพระเครื่อง ล่าสุดทุบกระจกรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 3836 สุรินทร์ ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถข้าง โรงพยาบาลสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ กวาดพระเครื่องที่แขวนเอาไว้เกลี้ยง

นายประสาท บุญพัฒน์ เจ้าของรถ กล่าวว่า ปกติลูกสาวซึ่งเป็นพยาบาล ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ จะขับรถเก๋งมาทำงาน แต่วันนี้ขับรถกระบะของเขามา ซึ่งมีพระเครื่องแขวนอยู่ และก็พึ่งถอดสัญญาณกันขโมยออกเมื่อวานนี้เอง เพราะหลานชอบไปเล่น จนเกิดสัญญาณเตือนบ่อยๆ ทำให้รำคาญเลยถอดออก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนพระเครื่องที่คนร้ายได้ไปนั้นจำไม่ได้ว่าเป็นพระอะไรบ้าง เพราะได้มานานแล้ว ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 5 องค์
 
นายชูเกียรติ พะนิรัมย์  เจ้าของรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง4005 สุรินทร์ กล่าวว่า รถเก๋งก็ถูกคนร้ายทุบกระจกเอกพระเครื่องที่แขวนไว้ที่กระจกมองหลังหายไปด้วยเช่นกัน  ส่วนพระเครื่องที่หายไปมีอยู่ประมาณ 5-6 องค์ ทรัพย์สินอื่นๆที่อยู่ในรถ ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค และสิ่งของมีค่าอื่นๆ ยังอยู่ครบไม่หายไปไหน​