posttoday

แดงอุบลฯระดมวลชนเข้าถ.อักษะ

09 พฤษภาคม 2557

อุบลราชธานี-เสื้อแดงเมืองดอกบัวระดมมวลชนเข้ากทม.สมทบการชุมนุมใหญ่ที่ถ.อักษะ10พ.ค.นี้

อุบลราชธานี-เสื้อแดงเมืองดอกบัวระดมมวลชนเข้ากทม.สมทบการชุมนุมใหญ่ที่ถ.อักษะ10พ.ค.นี้
 
นายปรีดี พันทิวา ประธานกลุ่มอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติจ.อุบลราชธานี (อพปช.) กล่าวว่า ตลอดวันสถานีวิทยุ เสียงประชาชน ของกลุ่มคนเสื้อแดงชักธงรบ ความถี่ 91.00เมกกะเฮิรต์ ได้ออกอากาศเชิญชวนคนเสื้อแดง ร่วมเดินทางและร่วมกันบริจาคสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นเสบียงในการเข้าร่วมชุมนุม ที่ถนนอักษะ พุทธมณฑล จ.นครปฐม
 
ทั้งนี้ตลอดทั้งวันได้มีคนเสื้อแดงจากต่างอำเภอทยอยเดินทางเข้ามาสมทบที่สถานีอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของขบวนรถของกลุ่มชักธงรบ อุบลราชธานี มีรถบรรทุกสิบล้อจำนวน 2 คัน รถยนต์และรถแท๊กซี่ร่วมเดินทางร่วม 100 คัน ซึ่งได้มีการนัดหมายรวมพลกับกลุ่ม นปช. อุบลฯ ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี หลังเก่า ในเวลา 18.00น. และจะเริ่มเคลื่อนขบวนในเวลาไม่เกิน 20.00 น.ขบวนของกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดอุบลราชธานี จะไปสมทบกับกับกลุ่มคนเสื้อแดงจากภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา
 
ด้านนายสุรัตน์ วรวิบูลย์สวัสดิ์ ผู้ประสานงานกลุ่ม กปปส.กล่าวว่า การชุมนุมอาจยืดเยื้อไปอีกหลายวันจึงมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเดินทางเข้าไปเติมมวลชนตลอดทั้งสัปดาห์ เพราะ กปปส.ต้องการให้รัฐบาลรักษาการชุดนี้สิ้นสภาพไปทั้งหมด เพื่อจัดตั้งรัฐบาลคนกลางมาปฏิรูปประเทศ จึงจัดให้มีเลือกตั้งทั่วไป