posttoday

ขวัญชัยขนแดงขึ้นบัส20คันรถเข้ากรุง

09 พฤษภาคม 2557

อุดรธานี-ขวัญชัยสั่งคนสนิทนำคนเสื้อแดงขึ้นรถบัส20คันร่วมการชุมนุมที่ถ.อักษะ10พ.ค.นี้

อุดรธานี-ขวัญชัยสั่งคนสนิทนำคนเสื้อแดงขึ้นรถบัส20คันร่วมการชุมนุมที่ถ.อักษะ10พ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่อาณาจักรคนเสื้อแดง สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร 97.5 เม็กกะเฮิร์ต บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง สมาชิกชมรมคนรักอุดร คนเสื้อแดง และการ์ด อพปช. ทั้งชายและหญิง ทยอยเดินทางมาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ เสื่อ หมอน เพื่อรอเดินทางเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่ม นปช.ที่ ถ.อักษะ ตามที่แกนนำ นปช.นัดหมายที่จะชุมนุมในวันพรุ่งนี้ (10 พ.ค.)
 
อย่างไรก็ตามการเดินทางครั้งนี้ นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร และ ประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ยังคงอยู่พบแพทย์ที่กรุงเทพฯ ก่อน แต่ได้มอบหมายให้นายจักรพงษ์ แสนคำ หรือ ดีเจก้อง คนสนิทนำคนเสื้อแดง เดินทางด้วยรถโดยสารปรับอากาศ 20 คัน จะร่วมเดินทางไป พร้อมรถ 6 ล้อ ติดเครื่องขยายเสียง เข้ากรุงเทพฯในเวลา 21.00 น. วันนี้ พร้อมเตรียมน้ำดื่ม อาหารแห้ง ข้าวเหนียว เป็นเสบียงไปด้วย
 
นอกจากนี้ตลอดทั้งวัน สถานีวิทยุชมชนคนรักอุดร ได้ทำสปอตเชิญชวนสมาชิก และคนเสื้อแดง ร่วมเดินทางแสดงพลัง ที่ถนนอักษะ จ.นครปฐม หากคนเสื้อแดงเดินทางไปร่วมชุมชุม มากกว่าการชุมนุมของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ตามคำท้าของนายสุเทพที่จะยอมเลิกชุมนุม ซึ่งการชุมนุมครั้งนี้จะอยู่ร่วมชุมนุมจนถึงวันที่ 14 พ.ค.นี้และจะอยู่ในที่ตั้งไม่ออกจากสถานที่ชุมนุม