posttoday

กปปส.ตรังพร้อมเคลื่อนไหวใหญ่29มี.ค.

27 มีนาคม 2557

ตรัง - กปปส.ประกาศจัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 29 มี.ค.โค่นล้มระบอบทักษิณ ควบคู่กับเวที กปปส.กรุงเทพฯ

ตรัง - กปปส.ประกาศจัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 29 มี.ค.โค่นล้มระบอบทักษิณ ควบคู่กับเวที กปปส.กรุงเทพฯ

นายศักดิ์สฤษดิ์ ศรีประศาสตร์ แกนนำ กปปส.ตรัง กล่าวว่า จะจัดชุมนุมใหญ่ที่บริเวณหน้าเวที กปปส.ตรัง ศาลากลางจังหวัดตรังคู่ขนานกับเวที กปปส. ที่สวนลุมพินี กรุงเทพฯ  หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้นัดชุมนุมใหญ่ทั่วประเทศอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.นี้ เพื่อโค่นล้มระบอบทักษิณ และรัฐบาลรักษาการของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพื่อจัดให้มีการปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง
 
นายศักดิ์สฤษดิ์ กล่าวว่า การชุมนุมใหญ่ของมหาประชาชน กปปส.ในครั้งนี้  เดิมพันด้วยชัยชนะของประชาชนที่กำลังจะชนะระบอบทักษิณอย่างเบ็ดเสร็จ

ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนชาวตรังมารวมตัวกันที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง ให้มากที่สุดและพร้อมเพรียงกันพร้อมกับมีการประกาศเรียกร้องถึงปัญหาของชาวสวนยางพารา ที่กำลังเดือดร้อนอย่างหนัก  หลังจากรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ เข้ามาบริหารประเทศ  เพราะทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ สินค้าราคาแพง และค่าครองชีพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
อย่างไรก็ตามจากการที่ กปปส.ได้ชุมนุมมาครบ 150 วัน  ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความสุข และฉลองชัยชนะ ทาง กปปส.ตรัง จะจัดให้มีคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต เพื่อนำเงินรายได้ช่วยเหลือ กปปส. ที่สวนลุมพินี  รวมทั้งยังจะมีการปราศรัยของแกนนำ กปปส. จากกรุงเทพฯ ในวันที่ 3 เม.ย.2557