posttoday

ตำรวจจับโจ๋โจรกรรมรถจยย.

28 กุมภาพันธ์ 2557

ศรีสะเกษ-ตำรวจสภ.ขุขันธ์จับโจ๋ขโมยจักรยานยนต์ได้ของกลาง 3 คัน

ศรีสะเกษ-ตำรวจสภ.ขุขันธ์จับโจ๋ขโมยจักรยานยนต์ได้ของกลาง 3 คัน 

พ.ต.อ.ปรีชา คณาคร ผู้กำกับการสภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมกำลังชุดสืบสวนและชุดปราบปราม นำตัวผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ 2 คน  ประกอบด้วยนาย ศราวุฒิ  เมืองรัตน์  อายุ 18 ปี และนายเอ(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี มาสอบปากคำ  หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า  รุ่นฟีโน่  สีขาวแดง  ทะเบียน  ชทธ 846 ศรีสะเกษ      

สืบเนื่องจากนายประโยชน์ อุดมเดช  อายุ 52 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 3 ตำบลละลม  อำเภอภูสิงห์  จังหวัดศรีสะเกษ ได้เข้าแจ้งความกับพันตำรวจโท วิชา  สีมารักษ์  พนักงานสอบสวนผู้สถานีตารวจภูธรขุขันธ์ว่า รถจักรยานยนต์คันทะเบียน ชทธ 846 ศรีสะเกษ  ซึ่งได้จอดไว้ที่หอพักแห่งหนึ่งในตัวอำเภอขุขันธ์  แล้วหายไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกสืบสวนติดตาม  จนกระทั่งพบผู้ต้องหาทั้งสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโนวาแดช สีเขียวเทา ทะเบียน น 1479 ศรีสะเกษผ่านมา ลักษณะเหมือนกับรถที่เคยแจ้งหายไว้  เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดนำตัวมาสอบปากคำ ทั้งสองคนให้การรับว่า เป็นรถที่ขโมยมาจริง และยังรับว่า ได้ขโมยจักรยานยนต์อีกสองคันคือ  ฮอนด้าเวฟ  ทะเบียน รจน 396 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งนำไปชำแหละไว้ที่บ้านของนายเอ  และรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อยามาฮ่า  รุ่นฟีโน่  สีขาวแดง ทะเบียน  ชทธ 846 ศรีสะเกษ  เมื่อคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 โดยนำไปขายให้กับผู้รับซื้อรายหนึ่งที่อำเภอไพรบึง  ตำรวจจึงตามไปตรวจยึดรถทั้งสองคันนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.