posttoday

แดงเชียงใหม่ต้าน"อ๊อฟ ปองศักดิ์"

25 กุมภาพันธ์ 2557

เชียงใหม่-คนเสื้อแดงฮือต้าน "อ๊อฟ ปองศักดิ์"'เล่นมินิคอนเสิร์ตที่ร้านส้มตำปากโป้ง

เชียงใหม่-คนเสื้อแดงฮือต้าน "อ๊อฟ ปองศักดิ์"'เล่นมินิคอนเสิร์ตที่ร้านส้มตำปากโป้ง

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ นำโดย น.ส.กัญญาภัค มณีจักร หรือดีเจ อ้อม ได้นำกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ไปนั่งในร้าน "ส้มตำปากโป้ง อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อต่อต้านนักร้องชื่อดังที่เคยร่วมบริจาคเงินให้กปปส.ที่กรุงเทพน หลังทราบข่าวนายอ๊อฟ ปองศักดิ์ มีกำหนดการที่จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงได้นั่งรอในร้านเพื่อเตรียมต่อต้านจนแน่ใจว่านายอ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่มาแน่นอนและทางร้านเองก็ได้จัดทำป้ายผ้า เขียนประกาศ "ขอยกเลิก งานคอนเสิร์ต อ๊อฟ ปองศักดิ์ " และขออภัยลูกค้า ติดอยู่ประตูทางเข้าร้านอาหารดังกลาว แต่กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ นั้นต้องการความแน่ใจ ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ พวกฮาร์ดคอ ได้สังอาหารมานั่งกิน พร้อมจ่ายเงินตามปกติ 

หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า เคยชื่นชอบ นายอ๊อฟ ปองศักดิ์ แต่รับไม่ได้ เมื่อเห็นว่าวางตัวไม่เป็นกลางในการเข้าร่วมกับการบริจาดเงิน ของกลุ่ม กปปส. และรู้ว่าจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ร้าน ส้มตำปากโป้ง แห่งนี้กลุ่มคนเสื้อแดงฮาร์ดคอ จึงได้มาต่อต้านดังกล่าว ถึงแม้ทางร้านจะปิดประกาศยกเลิก แล้ว แต่เพื่อความแน่ใจ พวกเขาจึงได้นั่งกินในร้านเป็นลูกค้า ช่วยอุดหนุน เลย หาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ โผล่ มาคงมีรายการตบโชว์