posttoday

ตำรวจจับหนุ่มใต้สั่งยาบ้าทางหนือมาขาย

20 กุมภาพันธ์ 2557

นครศรีธรรมราช-ตำรวจจับหนุ่มปากพนังสั่งซื้อยาบ้ามาจากจากเชียงรายจำหน่ายในพื้นที่

นครศรีธรรมราช-ตำรวจจับหนุ่มปากพนังสั่งซื้อยาบ้ามาจากจากเชียงรายจำหน่ายในพื้นที่

พ.ต.อ.ทวี พรมมาลี ผกก.สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้สืบทราบว่านายอดิศักดิ์ หรือคุณ ชุมวงศ์ เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่
จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วสันต์ แต่งเกลี้ยง หัวหน้างานสอบสวน และ พ.ต.ท.เกรียงไกร ไกรแก้ว รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนไปดักซุ่มเฝ้าติดตามพฤติของนายอดิศักดิ์ ที่บริเวณบ้านอย่างใกล้ชิด
 
ต่อมานายอดิศักดิ์ ได้ถือกล่องกระดาษขนมคุกกี้เดินออกจากบ้านไปที่คอนโดรังนกนางแอ่นซึ่งอยู่ข้างบ้านไปโยนทิ้งในพงหญ้า ก่อนจะวกกลับไปทำทีนั่งทานข้าวที่บ้าน

เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่จึงเดินไปตรวจสอบกล่องกระดาษดังกล่าวพบว่ามียาบ้าอยู่ภายในจำนวน 30 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 6,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง จากนั้น พ.ต.ท.วสันต์ ได้ใช้บัตรเจ้าหนักงาน ปปส.เลขที่บัตร 532462 ขอเข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าอีก 6 เม็ด จึงจับกุมตัวนายอดิศักดิ์ มาสอบสวน
 
นายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า สั่งซื้อยาบ้าทั้งหมดจากเอเยนต์คนหนึ่งใน จ.เชียงราย ส่งยาบ้ามาจากไปรษณีย์ ซึ่งยาบ้าจำนวนดังกล่าวสั่งเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา จากเอเยนต์ จ.เชียงราย ส่งทาง อีเอ็มเอส มาลงที่ไปรษณีย์นครศรีธรรมราช

จากนั้นเขาเดินทางไปรับเมื่อวันที่ 19 ก.พ.หลังจากนั้นก็เอามาแบ่งใส่ถุงขายถุงละ 200 เม็ด  ส่วนที่เหลือนำไปซุกซ่อนไว้ที่คอนโดรังนกนางแอ่นข้างบ้านเพื่อรอส่งลูกค้า แต่ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมาซุ่มดูพฤติกรรมก่อนเข้าทำการจับกุมดังกล่าว