posttoday

แก๊งดูดส้วมอาละวาดรีดไถชาวบ้านสระบุรี

14 กุมภาพันธ์ 2557

สระบุรี-แก๊งดูดส้วมอาละวาดข่มขู่ชาวบ้านขอค่าบริการ7 พันบาทแล้วหลบหนีลอยนวล

สระบุรี-แก๊งดูดส้วมอาละวาดข่มขู่ชาวบ้านขอค่าบริการ7 พันบาทแล้วหลบหนีลอยนวล
 
นายประสงค์ และมาน ชาวบ้านต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรีว่า กล่าวว่า ได้มีรถบรรทุกหกล้อเล็กสีฟ้าจำทะเบียนไม่ได้วิ่งเข้ามาในลานหน้าบ้าน แล้วแจ้งว่าเป็นรถดูดส้วมจากส่วนกลางสำนักงานใหญ่เป็นคนสั่งมาให้ดูดส้วมที่บ้าน แต่ยังไม่ทันได้พูดจา ชายสองคน รูปร่างอ้วนผิวดำอายุประมาณ 40 ปีช่วยกันดึงสายท่อยางเข้ามาหลังบ้าน ให้เปิดประตู้เพื่อจะทำการดูดส้วมโดนมีท่าทีเร่งรีบ โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ชายทั้งสองคนเก็บสายยาง และบอกว่าทำการดูดส้วมเสร็จเรียบร้อย ขอค่าบริการ 3 พันบาท

จากนั้นชายทั้งสองได้เข้ามายืนประกบพร้อมกับใช้เสียงข่มขู่ว่าเงินอยู่ที่ไหน จึงเกิดความกลัวเพราะเห็นชายคนหนึ่งพกเหล็กแหลมมาด้วยจึง
เดินเข้าไปในห้องนอน ชายทั้งสองไม่ลดละเดินตามเข้ามาที่ห้องนอน ขณะที่กำลังนับเงินให้จำนวน 3 พันบาท คนร้ายเห็นมีเงินอยู่ในกระเป๋ามีมากจึงบอกว่าขอค่าแรงเพิ่มอีก 2 พันบาทค่าน้ำยากันชึม และขอค่าอ๊อกถังส้วมเพิ่มอีก 2 พันบาทรวมเป็นเงินสดทั้งหมด 7 พันบาท จากนั้นขับรถหลบหนีอย่างรวดเร็ว เมื่อคนร้ายออกไปได้เรียกนายประสิทธิ์ ลูกชายออกมาขับรถเก๋งตามรถดูดส้วมคนร้ายแต่ไม่ทัน จึงได้โทรแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายโทร 191 ศูนย์รับแจ้งเหตุ ตำรวจภูธร จ.สระบุรี ให้ช่วยสกัดรถดูดส้วมแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองสระบุรี