posttoday

สำนักการแพทย์ร่วมจัดรวมพลคนรักสุขภาพ

10 พฤษภาคม 2553

โรงพยาบาลตากสินจัดกิจกรรมสุขภาพดี ชีวิตดี ครั้งที่ 2 GOOD HEALTH GOOD LIFE

โรงพยาบาลตากสินจัดกิจกรรมสุขภาพดี ชีวิตดี ครั้งที่ 2 GOOD HEALTH GOOD LIFE

พญ.กิตติยา ศรีเลิศฟ้า  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน  สำนักการแพทย์ กทม.  แจ้งว่า โรงพยาบาลตากสิน ร่วมกับนิตยสารสุขภาพดี จัดกิจกรรมรวมพลคนรักสุขภาพ ในวันที่ 19  พ.ค. 53 เวลา 09.00–16.00 น. ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ  โรงพยาบาลตากสิน

สำหรับกิจกรรมในงานประกอบด้วย ร่วมฟัง  “เคล็ดไม่ลับ..กับการมีสุขภาพดี” โดยนักแสดงชื่อดัง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และ น้ำฝน กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ร่วมเสวนากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชของโรงพยาบาลตากสิน ในหัวข้อ “รู้ทันความเครียด” โดย พญ.สุกฤตา พิบูลภาณุวัธน นอกจากนี้ภายในงานยังจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพและบริการเพื่อสุขภาพ  รวมทั้งรับหนังสือ นิตยสารสุขภาพดีและของที่ระลึกฟรี แก่ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม  200  ท่านแรก

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน กล่าวต่อไปอีกว่า การส่งเสริมสุขภาพเป็นเป้าหมายการพัฒนาระดับชาติ โดยให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาสุขภาพตนเองและชุมชน เริ่มต้นด้วยการใส่ใจในเรื่องของโภชนาการ สร้างนิสัยในการเลือกรับประทานอาหารให้ถูกต้องครบถ้วนตามความต้องการของร่างกาย มีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อช่วยให้สมรรถภาพของร่างกายแข็งแรงขึ้น นำมาซึ่งการมีสุขภาพที่สมบูรณ์สูงสุด