posttoday

กปปส.ตากลั่นพร้อมปิดศาลากลาง

19 มกราคม 2557

ตาก-กลุ่มกปปส.ประกาศพร้อมปิดศาลากลางกดดันรัฐบาล ด้านแดงแม่สอดหนุนเลือกตั้ง

ตาก-กลุ่มกปปส.ประกาศพร้อมปิดศาลากลางกดดันรัฐบาล ด้านแดงแม่สอดหนุนเลือกตั้ง

กลุ่ม กปปส. แม่สอด จ.ตาก ยังคงปักหลักชุมนุมทางการเมือง ที่หน้าบริเวณโรงเรียนสรรพวิทยาคม เขตเทศบาลนครแม่สอด  อ.แม่สอด ชุมนุมเรียกร้องให้ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง พร้อมทั้งฟังการปราศรัยจากเวที กปปส. ส่วนกลาง และวันที่ 20 ม.ค.นี้ มวลชน กปปส. พร้อมเข้าไปปิดศาลากลางจังหวัด หลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ประกาศให้เดินทางปิดศูนย์ราชการเพื่อกดดันรัฐบาลลาออกคู่ขนานกับภาคใต้

ขณะที่กลุ่มแพทย์-พยาบาลและเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ของโรงพยาบาลแม่สอด ได้ออกมาแสดงจุดยืนที่หน้าโรงพยาบาลอำเภอแม่สอด เพื่อเรียกร้องให้มีการปฏิรูปการเมืองให้ใสสะอาดก่อนที่จะจัดให้มีการเลือกตั้ง นอกจากนี้ยังสนับสนุนและให้กำลังใจ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ในการทำหน้าที่ผู้นำขององค์กรอย่างดีเยี่ยม จากนี้ไปจะจัดกิจกรรมทุกวันก่อนที่จะทำหน้าที่รักษาพยาบาลให้ผู้ป่วยตามหน้าที่ของแพทย์และพยาบาล

ด้านกลุ่มสนับสนุนการเลือกตั้งสวมชุดสีขาว ร่วมกับชาวบ้าน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด กว่า 200 คน ถือป้ายรณรงค์ทั่วเมืองเชิญชวนให้ประชาชนใช้สิทธิ์ไปเลือกตั้ง สส. วันที่ 2 ก.พ.นี้  เพราะอยากให้บ้านเมืองมีความสงบสุขและให้มีการเคารพการตัดสินใจของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง