posttoday

กปปส.ตรังเปิดศูนย์ราชการเป็นวันที่3

15 มกราคม 2557

กลุ่มมวลชนชาวตรังยังปิดล้อมศูนย์ราชการเป็นวันที่3จัดกิจกรรมคู่ขนานชัตดาวน์กรุงเทพ

กลุ่มมวลชนชาวตรังยังปิดล้อมศูนย์ราชการเป็นวันที่3จัดกิจกรรมคู่ขนานชัตดาวน์กรุงเทพ

ที่ศาลากลางจังหวัดตรัง ยังคงมีกลุ่มมวลชนจำนวนมากเดินทางรวมตัวกันอย่างต่อเนื่อง มีการปิดล้อมศูนย์ราชการ และหน่วยงานราชการมาเป็นเวลา 3 วันแล้ว พร้อมรอดูสถานการณ์ชัตดาวน์กรุงเทพ ของกลุ่มกปปส.ที่ส่วนกลาง

กลุ่มมวลชนชาวตรัง ได้จัดกิจกรรมคู่ขนานไปกับการชุมนุมของกลุ่มกปปส.ที่กรุงเทพ ด้วยเคลื่อนขบวนไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลนครตรัง พร้อมกับเป่านกหวีด และมือตบ  รวมทั้งที่บริเวณหน้าบ้านพักของ นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผวจ.ตรัง และสถานที่ราชการอื่นๆ  เช่น เทศบาลนครตรัง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาการประถมศึกษาตรัง  ทุกแห่งต้องสั่งให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่หยุดทำงาน นับตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม
                  
นายสมศักดิ์ ปริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวว่า ขอให้อย่ามีการชุมนุมด้วยการปิดถนนเท่านั้น เพราะเกรงพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่จะเดือดร้อน  โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องเดินทางไปเรียนหนังสือ

ขณะที่ทางจังหวัดพร้อมอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว  ส่วนผู้ที่เดินทางไปมา รวมทั้งนักท่องเที่ยว ได้ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางที่ต้องผ่านในบริเวณชุมนุม  และขอความร่วมมือให้มีพูดคุย เจรจา ด้วยความมีน้ำใจไมตรีต่อกัน และให้ใช้ความอะลุ่มอล่วย  โดยไม่ใช้อารมณ์หรือความรุนแรงเข้าหากัน  เพราะถึงอย่างไร พวกเราก็เป็นคนไทยด้วยกัน และเป็นคนตรังด้วยกัน