posttoday

รวบ3พ่อลูกตั้งแก็งค้ายาเครือข่ายคุกนครศรีฯ

14 มกราคม 2557

นครศรีธรรมราช-ตำรวจชุดปปส.บุกจับแก็งพ่อลูกตั้งแก็งค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำนครศรีฯ

นครศรีธรรมราช-ตำรวจชุดปปส.บุกจับแก็งพ่อลูกตั้งแก็งค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำนครศรีฯ

พ.ต.ต.สุเมฆ เสนหล๊ะ สาวรวัตรสืบสวนหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังเข้าจับกุมวัยรุ่นนักเสพยาขณะอยู่ในห้องพักซอยโรงน้ำแข็ง ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ได้ผู้ต้องหา 1 คนคือ นายสถิต ผาสุก จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลจนยอมรับสารภาพว่าได้ซื้อยาเสพติดมาจากนายรัฐ นายลิขิต และนายศรราม อักษรแป้น ซึ่งทั้งหมดเป็นพ่อลูกกัน อยู่ในบ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
 
จากนั้นตำรวจชุดเดิมได้เข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจาก 3 พ่อลูก แต่หลังจากพ่อลูกส่งยาเสพติดให้เจ้าหน้าที่แล้วเกิดไหวตัวทันต่างกระโดดหนีกันคนละทาง ลงไปในคลองหลังบ้าน ว่ายน้ำหนีอย่างไม่คิดชีวิตเพื่อไปขึ้นอีกฝั่ง ก่อนเจ้าหน้าที่จะไล่ล่าและสามารถจับกุมไว้ได้ 4 คน คือนายเอกรัฐ เรืองจิต นายประเสริฐ ปิ่นศรีสุข นายศรราม อักษรแป้น และนายลิขิต อักษรแป้น
 
อย่างไรก็ตามแก๊งค้ายาเสพติดกลุ่มนี้สามารถหลบหนีไปได้ 3 คน คือนายรัฐ อักษรแป้น พ่อของนายลิขิตฯ และนายศรีราม ไม่ทราบนามสกุล และอีกคนไม่ทราบชื่อ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลางไว้ได้จำนวน กว่า 200 เม็ด สอบสวนเบื้องต้นพบว่าแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้เป็นเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำนครศรีธรรมราช ซึ่งก่อนหน้านี้มาการสั่งซื้อยาเสพติดมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งในเรือนจำครั้งละหลายพันเม็ด นำมาจำหน่าย ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว.