posttoday

ทอท.ผนึกททท.จัดโครงการบูมเที่ยวปีใหม่

20 ธันวาคม 2556

สมุทรปราการ-ทอท.ร่วมมือททท.และวีซ่า จัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่

สมุทรปราการ-ทอท.ร่วมมือททท.และวีซ่า จัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่      

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมด้วย นายประพนธ์ ปัทมกิจสกุล  รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายการพาณิชย์) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) และนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทยและพม่า ร่วมเปิดตัวโครงการ “Thailand Spectacular Year End”อย่างเป็นทางการ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
นางวิไลวรรณ กล่าวว่า โครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิค แอลแอลซี  ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวในช่วงของการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยศักยภาพของความเป็นศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้ง ที่ดื่ม/กิน และสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ประเทศไทยจึงยังเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในใจของนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก
 
นอกเหนือจากกิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2014 ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดขึ้นในพื้นที่ท่องเที่ยวที่เป็นเมืองหลัก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร/ จังหวัดเชียงใหม่/ จังหวัดชลบุรี (เมืองพัทยา)/ จังหวัดสงขลา (อำเภอหาดใหญ่)/ จังหวัดภูเก็ต/ จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดเชียงรายรวม 7 แห่งด้วยกันแล้ว  ททท. ได้ร่วมกับบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิค แอลแอลซี ซึ่งเป็นพันธมิตรสำคัญด้านการตลาด จัดโครงการ Thailand Spectacular Year End บรรจุไว้เป็นแผนงานที่จะกระตุ้นรายได้จากการท่องเที่ยว ด้วยแนวคิดสนองพฤติกรรมความต้องการของนักท่องเที่ยวในการเฉลิมฉลองความสุขควบคู่การใช้จ่ายในรูปแบบต่าง ๆ จากการดื่ม/กิน การเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ และสุดท้ายได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อสินค้า ทั้งเทศกาลกระเช้าของขวัญท่องเที่ยว ในห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ ไปจนถึงการซื้อสินค้าและการใช้บริการจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในสนามบินที่จะได้รับของขวัญพิเศษจากการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าก่อนเดินทางกลับอีกด้วย”