posttoday

หนุ่มตรังขี้หึงแฟนสาวยิงหนุ่มเหนือดับ

19 ธันวาคม 2556

ตรัง-หนุ่มโมโหหนุ่มเชียงรายทักแฟนสาวชักปืนเสียชีวิตขณะออกมาจากร้านข้าวต้มชื่อดัง

ตรัง-หนุ่มโมโหหนุ่มเชียงรายทักแฟนสาวชักปืนเสียชีวิตขณะออกมาจากร้านข้าวต้มชื่อดัง

ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้มกุ๊กศักดิ์ ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ  พบร่างของ นายพันธการ มณีรัตน์ ชาวจ.เชียงราย และเป็นพนักงานของบริษัท สหฟาร์ม จำกัด  ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณลำตัว รวม 4 นัด  ใกล้กันพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  นายพันธการ ผู้ตายเดินทางมายังจ.ตรัง เพื่อตรวจฟาร์มเลี้ยงกุ้งในเครือของบริษัท ต่อมาได้ชักชวนเพื่อนอีก 2 คน ออกไปเที่ยว แล้วมานั่งรับประทานอาหารในร้านข้าวต้มดังกล่าว ขณะที่กลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่โต๊ะใกล้ๆกัน เพื่อนชายในกลุ่มผู้ตาย รู้จักกับหญิงสาวที่มากับกลุ่มคนร้ายผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงทักทายกัน ทำให้ฝ่ายคนร้ายเกิดความหึงหวงไม่พอใจ จึงมีปากเสียงและชกต่อยกัน  ก่อนที่พนักงานในร้านจะเข้ามาห้ามปราม
 
อย่างไรก็ตามขณะที่กลุ่มผู้ตายเดินกลับออกมาจากร้านข้าวต้ม และกำลังจะขึ้นรถ  1 ในกลุ่มคนร้ายได้เดินเข้ามาพร้อมอาวุธปืน พร้อมชักขึ้นมาเพื่อจะยิงใส่เพื่อนของ นายพันธการ ที่มีปัญหากัน  แต่ปรากฎว่า เพื่อนของ นายพันธการ สามารถวิ่งหลบหนีไปในความมืดได้  คนร้ายจึงหันมายิงใส่ นายพันธการ จนล้มลง และยิงซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อกลุ่มคนร้ายทั้งหมดแล้ว  กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว