posttoday

คนร้ายยิงสองสามีภรรยาชาวรามันดับ

15 ธันวาคม 2556

ยะลา-คนร้ายยิงสองสามีภรรยาเสียชีวิต ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปทำสวนที่รามัน

ยะลา-คนร้ายยิงสองสามีภรรยาเสียชีวิต ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปทำสวนที่รามัน

ศูนย์วิทยุ สภ.โกตาบารู อ.รามัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชาวบ้านถู กยิงเสียชีวิต บนถนนบ้านน้ำตก หมู่ 2 ต.กาลอ อ.รามัน จ.ยะลา  เขตรอยต่อระหว่าง ต.กาลอ อ.รามัน จ.ยะลา กับ ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย  หลังได้รับแจ้งพร้อมด้วยกำลั งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารรีบรุ ดไปยังที่เกิดเหตุทันที
 
ทั้งนี้เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพสองสามีภรรยา ถูกยิงเสียชีวิต สภาพศพนอนเสียชีวิตคร่อมรถจั กรยานยนต์ฮานด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กลม.39 ยะลา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ นายพาน ประสานศรี  และ นางสุกัญญา ประสานศรี ทั้ง 2  อยู่บ้านเลขที่ 69/9 หมู่ 8 ต.โคก สะตอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส
 
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายพาน ขับขี่รถ จยย.โดยมีนางสุกัญญา นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จากพื้นที่ ต.โคกสะตอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อมาทําสวนยางพาราของในพื้นที่ ต.กาลอ อ.รามัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจํานวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยินเป็นเหตุให้นางพาน และนางสุกัญญา เสียชีวิตทันที  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือเป็นของแนวร่วมกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงที่ต้องการสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง