posttoday

ทะลัก!แฟนลูกยางสาวไทยแห่ตีตั๋วดูรอบชิง

21 กันยายน 2556

ชาติชายฮอล์คึก! แฟนวอลเลย์บอลสาวไทยแห่จองตั๋วตี เชียร์รอบชิงญี่ปุ่น 18.00 น. แถวยาวเป็นกิโล

ชาติชายฮอล์คึก! แฟนวอลเลย์บอลสาวไทยแห่จองตั๋วตี เชียร์รอบชิงญี่ปุ่น 18.00 น.  แถวยาวเป็นกิโล

พ.ต.อ.อัธชนม์ ช่วงงาม ผู้กำกับสภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงบรรยากาศล่าสุด ภายในสนามชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ว่า ขณะนี้บรรดากองเชียร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ทยอยเดินทางเข้าคิวซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์แห่งเอเชีย 2013 ครั้ง17 รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติไทย กับ ญี่ปุ่น ในเวลา 18.00น. กันอย่างเนืองแน่น (ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7, ทรูสปอร์ต 106)

ขณะที่ได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรอบสนามกีฬา เพื่อดูแลความเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลในวันนี้ รวมไปถึงป้องกันเหตุอาชญากรรม ลัก วิ่ง ชิง ปล้น ที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย

ทั้งนี้มีรายงาน ผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ “Thailand Volleyball” ว่าคนแรกที่มารอซื้อบัตรวอลเลย์บอลนัดชิงชนะเลิศนั้น เดินทางมาจากจ.สมุทรปราการ โดยมานอนรอหน้าสนามตั้งแต่02.00น. นอกจากนี้ ได้มีกองเชียร์ชาวไทย กว่า 2,000 คน แห่แหนเข้ามาต่อแถวเพื่อจะจับจองหาซื้อบัตรเข้าชมศึกลูกยางนัดประวัติศาสตร์อย่างคับคั่ง บริเวณรอบสนามแข่ง โดยมีแถวยาวเกือบ 2 กิโลเมตร  ซึ่งทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ให้ผู้ชมเข้าแถวซื้อตั๋วได้คนละ 1 ใบเท่านั้น และห้ามฝากกันซื้อเพื่อความยุติธรรม

จนกระทั่งเวลา 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องนำตั๋วยืนมาเปิดจำหน่ายอีกประมาณ 500 ใบ ล่าสุดตั๋วได้หมดแล้ว

ภาพ เฟซบุ๊ก Thailand Volleyball