posttoday

หนุ่มเมาเหล้าหัวทิ่มจมน้ำฝนดับ

13 กันยายน 2556

หนุ่มเมืองปราจีนบุรีดื่มเหล้าเมาหัวทิ่มลงพื้นจมน้ำฝนที่ขังเสียชีวิต

หนุ่มเมืองปราจีนบุรีดื่มเหล้าเมาหัวทิ่มลงพื้นจมน้ำฝนที่ขังเสียชีวิต

ร.ต.ท.ศักดิ์รินทร์ สายบัว ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตภายในโรงเรียนอินทรัมพรรย์อนุสรณ์  ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายอนุสรณ์ จันทร์สวัสดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 203/4 ต.มาด อ.มาด จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนม้าหินอ่อนหัวทิ่มลงมาที่พื้นดินที่มีน้ำฝนท่วมขังนองพื้น ท่วมศีรษะเสียชีวิต อยู่กลางสนามเด็กเล่นของโรงเรียนดังกล่าว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงขวดเหล้าขาวตกอยู่ 1 ขวดเท่านั้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนนางอารีย์ลักษณ์ ผู้พบศพ ให้การว่าผู้ตายเป็นคนงานก่อสร้าง มารับจ้างปูอิฐตัวหนอนภายในโรงเรียนที่เกิดเหตุ โดยเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ได้เห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่คนเดียว ที่โต๊ะหินดังกล่าวในสนามเด็กเล่นจนกระทั่งช่วงเช้านักเรียนเดินทางมาโรงเรียนตามปกติ เมื่อเด็กนักเรียนเข้าห้องเรียนหมดแล้วตนเดินผ่านมาทางสนามเด็กเล่นพบผู้ตายนั่งหัวทิ่มลงมาที่พื้นจมน้ำเสียชีวิตจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะนั่งดื่มเหล้าจนเมาหัวคะมำลงไปที่พื้น ทำให้น้ำฝนที่ขังอยู่ที่พื้นท่วมศีรษะของผู้เสียชีวิตทำให้ขาดอากาศหายใจ  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป