posttoday

บุกยิงหนุ่มควนขนุนดับคาใต้ถุนบ้าน

13 กันยายน 2556

คนร้ายยิงหนุ่มควนขนุนเสียชีวิตคาใต้ถุนบ้านหญิงหม้าย ตำรวจตั้งประเด็นสอบสวนเรื่องชู้สาว

คนร้ายยิงหนุ่มควนขนุนเสียชีวิตคาใต้ถุนบ้านหญิงหม้าย ตำรวจตั้งประเด็นสอบสวนเรื่องชู้สาว

ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายใต้ถุนบ้านเลขที่ 216 หมู่ 3 ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายอภิสิทธิ์ เพชรจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 10 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ใต้ถุนบ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย  คาง และท้อง รวม  4 นัด  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.ได้จำนวน  1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า นายอภิสิทธิ์  ผู้ตาย ได้มาชอบพอกับนางนฤมล วรรณโนทัย  เจ้าของบ้านซึ่งประกอบอาชีพปล่อยเงินกู้ พร้อมรับจำนำรถจักรยานยนต์และรถยนต์รายใหญ่ ของ อ.ควนขนุน  จ.พัทลุง หลังจากนางนฤมล ได้แยกทางกับสามี เมื่อ 3 เดือนก่อน เนื่องจากสามีนางนฤมลไปได้ภรรยาอีกคนในพื้นที่จังหวัดสตูล

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ นายอภิสิทธิ์  ผู้ตายได้ขับรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บย – 537 กรุงเทพมหานคร มายังบ้านของนางนฤมล  เนื่องจากสามีนางนฤมล โทรติดต่อให้มาเจรจาเกี่ยวกับเรื่องที่นายอภิสิทธิ์ มาติดพันนางนฤมล  เมื่อนายอภิสิทธิ์ ผู้ตายมาถึงบ้านดังกล่าว สักครู่หนึ่ง  ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันจำนวน 5 นัด   ก่อนที่นายสวย สามีนางนฤมล  จะหายตัวไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางนฤมล ไปสอบปากคำ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนสืบสวนเพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป